Chỉ với việc được xuất hiện trong các trận đấu giải Bóng bầu dục Super Bowl của Mỹ, các nhà sản xuất đã phải trả một cái giá không hề rẻ, tuy nhiên kết quả kinh doanh mà nhà sản xuất nhận được từ sự đầu tư này là rất khả quan, chính vì thế việc xuất hiện trong các trận đấu trong giải đấu Super Bowl luôn là mục tiêu hướng đến của rất nhiều các thương hiệu lớn. Cùng tìm hiểu những quảng cáo xe hơi hài hước xuất hiện trong các trận đấu trong hệ thống giải đấu Super Bowl.
Honda: “Một xe tải mới đáng để yêu thương”
Trong clip này, một nhóm các con cừu cùng ca hát với nhau theo giai điệu của bài hát hit Somebody to Love của Queen. Chiếc Honda Ridgeline 2016 nổi bật trên nền nhạc đó. Video quảng cáo đã thu hút hơn 7 triệu lần xem trên kênh YouTube của Honda.
VW: “The Force”
Trong năm 2011, VW cho ra mắt Passat 2012. Một cậu bé đóng vai nhân vật Darth Vader trong Star Wars đã xuất hiện hết sức ấn tượng trong video quảng cáo của VW. Bất kể mọi nỗ lực của “Darth Vader” với mọi vật như máy chạy bộ, máy giặt, thậm chí ngay cả những con chó đều không thành công. Cuối cùng cậu bé đã “thành công” với việc “khởi động” được chiếc xe nhờ chiếc điều khiển từ xa của ông bố.
Bridgestone: “Trả lời tất cả”
Mặc dù đây không phải là quảng cáo Super Bowl vui nhất của năm 2011. Thay vào đó, Bridgestone ra mắt video quảng cáo “Reply All”, miêu tả sự kinh hoàng khi vô tình gửi một email nhầm đến tất cả mọi người.
Toyota: “Cuộc rượt đuổi dài nhất”
Prius có thể không có vẻ giống như một chiếc xe nơi thích hợp cho việc nghỉ ngơi, nhưng khi những tên cướp ngân hàng đã ngồi sau tay lái chiếc xe này. Video có tựa đề “Cuộc rượt đuổi dài nhất” đã thu hút số lượng người xem khổng lồ.
Chevrolet: “Grad hạnh phúc”
General Motors đã nảy sinh ý tưởng quảng bá chiếc Chevy Camaro convertible của mình một cách hài hước. Chàng trai Zach Borst đã nhầm tưởng trớ trêu đầy kịch tính rằng, món quà cha mẹ tặng anh như phần thưởng anh đỗ đại học là chiếc Chevy Camaro convertible màu vàng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.