Những thiên thần nhí đáng yêu và niềm đam mê với nghệ thuật

P.V Thứ sáu, ngày 10/04/2020 15:31 PM (GMT+7)
Ngày nay có rất nhiều em nhỏ không chỉ dễ thương mà còn rất đa tài, các em đam mê và rất thích các bộ môn nghệ thuật. Chúng ta cùng tìm hiểu về những gương mặt thiên thần nhí đáng yêu ấy nhé!
Bình luận 0

img

Bé Nguyễn Trần Minh Thư sinh ngày 19/1/2015, tên thường gọi là Nhím. Hiện đang học lớp Lion Trường Mầm non xứ sở diệu kỳ - Hà Nội. Là con một trong gia đình, bố mẹ không theo nghệ thuật nhưng Minh Thư lại rất đa tài và có nhiều năng khiếu đặc biệt. Cô bé có thể múa, diễn mẫu và là cây văn nghệ của trường. Minh Thư hiện đang tham gia học nhảy, múa tại CLB Hồng Anh. Cô bé thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình lớn của trung ương và địa phương. Gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương và sự tự tin trước ống kính giúp Minh Thư nhận được rất nhiều lời mời cộng tác chụp mẫu cho sản phẩm và thương hiệu thời trang. Ước mơ của Thư sau này sẽ trở thành một biên đạo múa hoặc một bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người.

img

Bé Đỗ Bảo Châu sinh ngày 7/7/2010, hiện đang học lớp 4C Trường Tiểu học Hòa Thạch B - Quốc Oai - Hà Nội. Bảo Châu có năng khiếu múa, đàn, ca hát, vẽ và đặc biệt Châu nói Tiếng Anh rất giỏi. Là con thứ hai trong gia đình có ba chị em, ông ngoại từng là trưởng đoàn chèo huyện Ba Vì, bố là bộ đội, mẹ là giáo viên thanh nhạc và piano tại một trường THCS, Bảo Châu được mẹ dạy đàn và hát từ khi còn đang học mẫu giáo, cô bé thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật của trung ương và địa phương. Không chỉ tài năng, Bảo Châu còn có thành tích học tập đáng nể, cô bé từng đạt giải nhất trạng nhí Tiếng Anh cấp huyện, Giải nhì viết chữ đẹp cấp trường. Ước mơ của Bảo Châu sau này sẽ trở thành một ca sĩ hoặc một nhà ngoại giao.

img

Bé Nguyễn Nhật Mai sinh ngày 12/11/2012 hiện đang học lớp 2C Trường Tiểu học Tây Kỳ- Tứ Kỳ- Hải Dương. Là con thứ hai trong gia đình có 2 chị em, bố là kĩ sư, mẹ là giáo viên, Nhật Mai có năng khiếu ca hát, mẫu ảnh và vẽ tranh. Cô bé từng tham gia rất nhiều chương trình truyền hình như: Biệt tài tí hon, Thần tượng âm nhạc nhí. Với gương mặt dễ thương, nụ cười đáng yêu, Nhật Mai được rất nhiều thương hiệu thời trang mời làm đại sứ hình ảnh. Cô bé từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi của tỉnh và trung ương. Nhật Mai có ước mơ sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp hoặc một ca sĩ, cô bé mong muốn được đi thật nhiều nơi để giao lưu với những bạn bè cùng sở thích.

img

Bé Nguyễn Minh Anh sinh ngày 19/3/2014 hiện đang học lớp số 2 Trường mầm non Hoa Sen - Hà Nội. Minh Anh có năng khiếu mẫu và múa. Hiện nay cô bé đang là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang có tiếng. Minh Anh luôn gây ấn tượng trong những concept ảnh cổ trang. Ngoài khả năng tạo dáng trước ống kính, Minh Anh còn catwalk rất đẹp. Cô bé thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật của trường và của câu lạc bộ. Minh Anh hiện đang là học viên của CLB Sao Việt Nhí. Ước mơ của Minh Anh sau này sẽ trở thành một diễn viên múa, một người mẫu chuyên nghiệp.

img

Bé Nguyễn Phương Anh sinh ngày 10/11/2016 hiện đang học lớp 3 tuổi Trường Mầm non An Sinh - Thị xã Kinh Môn - Tỉnh Hải Dương. Là con một trong gia đình, bố là công nhân, mẹ là giáo viên dạy múa kiêm chủ nhiệm CLB Khánh Hảo Dance Club, từ nhỏ Phương Anh đã được mẹ dạy nhảy múa và cho đi biểu diễn các chương trình lớn nhỏ, vì vậy Phương Anh rất tự tin trước ống kính. Cô bé luôn làm nóng sân khấu bởi động tác chuyên nghiệp cùng biểu cảm siêu yêu. Ước mơ của Phương Anh sau này sẽ trở thành biên đạo múa, người mẫu chuyên nghiệp hoặc là một họa sĩ. Phương Anh hiện đang là tài năng nhí nổi bật của Hải Dương.

img

Bé Nguyễn Nhật Linh tên thường gọi là Sunny, sinh năm 2013 hiện đang học lớp 1G Trường tiểu học Lê Mao - Thành phố Vinh - Tỉnh Nghệ An. Là con út trong gia đình có 2 chị em, bố mẹ đều không theo nghệ thuật nhưng Nhật Linh có khả năng nhảy múa, biểu diễn thời trang, vẽ tranh. Đặc biệt cô bé có năng khiếu kể chuyện rất hay và truyền cảm. Nhật Linh được gia đình tạo điều kiện và ủng hộ niềm đam mê nghệ thuật, cô bé tham gia rất nhiều hoạt động biểu diễn của địa phương. Gương mặt xinh xắn, nụ cười hồn nhiên dễ thương giúp Nhật Linh trở thành một gương mặt mẫu ảnh rất đắt show. Cô bé được mời tham gia nhiều concept ảnh của các nhiếp ảnh gia. Ước mơ của Linh sau này sẽ trở thành một chiến sĩ công an.

img

Bé Trần Hà Phương Linh sinh ngày 15/9/2011 hiện đang học tại  3B Trường tiểu học Trung Thành - Gia Lâm - Hà Nội.  Phương Linh có khả năng nhảy múa, chơi đàn piano và mẫu. Cô bé thường xuyên tham gia các chương trình biểu diễn thời trang lớn của Hà Nội. Phương Linh từng giành cúp tài năng xuất sắc tại giải thưởng Gold Star Awards 2019 do mạng lưới kết nối tài năng lớn nhất Việt Nam tổ chức. Linh cũng là gương mặt ấn tượng tại các Festival thời trang và Fashion Show của nhiều nhà thiết kế tên tuổi. Các chương trình mà cô bé từng tham gia và để lại ấn tương như: The Secret Garden, Sao nhí tỏa sáng, Đẹp và phong cách (phát sóng truyền hình Hà Nội)...

img

Bé Dương Quỳnh Chi sinh ngày 1/9/2013 hiện đang học lớp 1A1 Trường tiểu học Tây Đằng A - Ba Vì - Hà Nội. Là chị cả trong gia đình có hai chị em, bố mẹ đều là cán bộ công chức của bưu điện, Quỳnh Chi có khả năng nhảy múa và mẫu ảnh. Với gương mặt xinh xắn, đôi mắt đèn tròn long lanh, Quỳnh Chi rất hợp với những bộ váy công chúa. Cô bé nhận được nhiều lời mời chụp mẫu cho các thương hiệu thời trang lớn. Cô bé được gọi là búp bê ảnh bởi ngoại hình siêu dễ thương. Ước mơ của Chi sau này sẽ trở thành một người mẫu hoặc một diễn viên múa chuyên nghiệp.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem