Nổ súng, nổ mìn kinh hoàng trong đêm: Do đòi nợ

Chủ nhật, ngày 25/11/2012 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ nổ lớn trong đêm ở Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội, làm 1 người chết, 1 người bị thương, bước đầu đã được cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, đêm 24.11, tại nhà số 20 ngõ 114 phố Yên Phụ, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, xảy ra vụ nổ kinh hoàng khiến người dân xung quanh hú vía.

Ngay sau đó, người dân thấy Nguyễn Khắc Nghĩa (SN 1990) là con trai bà Dương Thị Ngó (SN 1948, chủ nhà) bị 1 vết bắn ở cổ, 1 vết bầm tím ở vùng bụng. Nghĩa được đưa đi bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

img
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Lực lượng Công an quận Tây Hồ phối hợp Phòng nghiệp vụ - Công an thành phố Hà Nội đã tiến hành khám nghiệm trên tầng 3 của ngôi nhà - nơi xảy ra tiếng nổ.

Xác định đây là vụ án với vũ khí nóng nên lực lượng công an bủa vây ngôi nhà và thận trọng tiến hành khám nghiệm, phát hiện Hà Phương Lương (SN 1962, ở Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ) đã chết tại hiện trường.

Vụ án bước đầu được cơ quan điều tra làm rõ như sau: Do chị Lan (con bà Ngó) nợ tiền của Lương, Lương đến nhà tìm chị Lan đòi tiền nhưng không thấy. Lương lên tầng 3 để tìm thì gặp Nghĩa, đối tượng Lương đã rút súng tự chế bắn 1 nhát vào cổ và 1 nhát sượt bụng Nghĩa gây thương tích.

Anh Nghĩa bị thương chạy xuống tầng dưới thì Lương định sử dụng mìn tự chế đem theo định đánh sập nhà nhưng do lỗi trong cách sử dụng nên mìn nổ khiến Lương chết tại chỗ.

Tại hiện trường thu giữ 1 khẩu súng dạng tự chế, bên trong có 4 viên đạn ở ổ súng. Khám xét nhà đối tượng Lương, cơ quan công an đã thu giữ 1 bức thư tuyệt mệnh dạng di chúc với nội dung là gửi lại toàn bộ tài sản của Lương cho vợ và con.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem