Nokia T7-00 mới lộ “ảnh nóng”

Thứ hai, ngày 04/04/2011 10:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những tò mò của dân công nghệ về “người mới” Nokia T7-00 gần như được giải tỏa sau bộ ảnh “nóng” của mẫu smartphone này rò rỉ tại Trung Quốc.
Bình luận 0

Nokia T7-00 là phiên bản giá mềm của "đàn anh" N8, vì thế máy có cấu hình thấp hơn, điển hình như camera 12megapixel sẽ không còn xuất hiện, tuy nhiên người dùng vẫn có cơ hội trải nghiệm thiết kế thân máy liền khối làm từ nhôm rất chắc chắn.

img
 

Thoạt nhìn, không dễ để phân biệt hình dáng của Nokia T7-00 và mẫu N8, nhưng quan sát kỹ từng chi tiết có thể thấy camera 12megapixel đã được thay thế bằng một camera 8megapixel. Tuy nhiên, bạn cũng có thể hy vọng rằng Nokia sẽ cải thiện tính năng hỗ trợ lấy nét tự động cho T7-00, tính năng vốn N8 thể hiện không được xuất sắc.

img
 

Cũng thông qua những bức ảnh thực tế rò rỉ của Nokia T7-00, ta có thể biết thêm được một số thông tin của mẫu smartphone này. Máy sử dụng màn hình độ phân giải AMOLED nHD 360x640pixel cũng như một số tính năng như WLAN, GPS, Bluetooth, cổng microUSB và 3D. Đáng tiếc, cổng kết nối HDMI chia sẻ dữ liệu với màn hình cỡ lớn của T7-00 đã bị lược bỏ.

Bộ xử lý ARM11 bên trong Nokia T7-00 có thể cho tốc độ nhịp xung 700MHz. Có thể song hành cùng bộ xử lý này là GPU đồ họa OpenGL 2.0.

Thế nhưng, điều đáng thắc mắc là tân bình này có thể thuộc dòng N-Series chưa không phải nó khai sinh ra 1 dòng sản phẩm T-Series mới của Nokia. Vì vậy, có thể T7-00 sẽ được đổi tên thành N7.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem