NÓNG: Arsenal chi 80 triệu bảng để sở hữu Falcao

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 09:59 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên Daily Mail, Arsenal sẵn sàng chi ra tới 80 triệu bảng để qua mặt Man City và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Trong vài năm gần đây, Falcao luôn duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid và được đánh giá là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất lục địa già. Bằng chứng là việc anh đã có tới 61 lần sút tung lưới đối phương sau 76 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img
 

Với những màn tình diễn chói sáng trong màu áo Atletico, Falcao đã được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, Man City, Real Madrid và mới đây nhất là Arsenal “trải thảm đỏ” chào đón.

Mùa giải này, Arsenal đang “tụt dốc không phanh” và chuẩn bị trải qua năm thứ 8 liên tiếp không có danh hiệu. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Pháo thủ vẫn quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Arsenal Wenger.

Không những vậy, họ còn quyết định chi ra 150 triệu bảng để Wenger tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhằm giúp Arsenal cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Sau khi được các ông chủ Arsenal “bật đèn xanh”, Wenger đã quyết định sẽ “dốc hầu bao” 80 triệu bảng để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của Falcao. Được biết, trong số 80 triệu bảng này, Pháo thủ sẽ dùng 40 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo Atletico nhả người. 40 triệu bảng còn lại dùng để trả lương cho Mãnh hổ.

Phát biết trong cuộc họp báo trước trận gặp Aston Villa tại vòng 27 Premier League, Wenger cho biết: “Falcao là một trong những chân sút hàng đầu thế giới hiện nay. Anh ấy là sự bổ sung cần thiết cho hàng công Arsenal ở mùa giải tới. Vì vậy, tôi sẽ làm mọi cách có thể để đưa Radamel về sân Emirates.

Từ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tôi đã có tiền trong tay. Nhưng vấn đề là lúc đó, tôi vẫn chưa thể lựa chọn được một cầu thủ nào thích hợp. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi ở mùa hè tới, vì tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để cân nhắc những cầu thủ mà mình nên mua”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem