NÓNG: David Moyes bí mật gặp gỡ Rooney

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm qua, tân HLV trưởng M.U, David Moyes đã bí mật gặp Wayne Rooney trong một nỗ lực để thuyết phục chân sút này ở lại M.U. Trong khi đó, Arsenal cũng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ R10 tới Quỷ đỏ.
Bình luận 0

Trong cuộc gặp này, Rooney một lần nữa bộc lộ sự tức giận về việc Sir Alex Ferguson tuyên bố, anh ta muốn chia tay M.U.

img
 

"Đó là một cuộc gặp thân mật và cho Rooney cơ hội bộc lộ những ấm ức trong suốt thời gian qua xung quanh chuyện đi hay ở. Anh ấy phủ nhận việc mình muốn chia tay M.U. Nhưng như tất cả các cầu thủ hàng đầu khác, Rooney cũng bày tỏ sự thất vọng khi không được thi đấu ở vị trí sở trường và thường xuyên ra sân.", một nguồn tin tiết lộ về cuộc gặp giữa David Moyes và Wayne Rooney.

Trong một diễn tiến khác, Arsenal vừa gửi tới đại bản doanh của M.U đề nghị chuyển nhượng R10 với mức giá 20 triệu bảng.

Kể từ khi Robin van Persie chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái, The Gunners đã thiếu di một “sát thủ vòng cấm” đích thực. Nguyên nhân do cả Lukas Podolski, Olivier Giroud, Marouane Chamakh và Gervinho đều không có phong độ tốt.

Chính vì vậy, HLV Arsene Wenger đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Van Persie để lại tại sân Emirates. Thời gian qua, Wenger đã nhắm tới hàng loạt mục tiêu như Rooney, Stevan Jovetic (Fiorentina) và Gonzalo Higuain (Real Madrid).

Trong số đó, Rooney luôn được xem là ưu tiên hàng đầu, bởi xét về tên tuổi và đẳng cấp, anh hoàn toàn vượt trội so với Higuain và Jovetic. Mặt khác, R10 đã có 11 năm thi đấu tại Premier League nên anh sẽ dễ dàng thích nghi với lối đá của Arsenal hơn.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), Arsenal đã quyết định gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng tới đại bản doanh của M.U với hy vọng qua mặt các đối thủ cạnh tranh như Man City, Chelsea, Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid và Paris Saint-Germain để có được sự phục vụ của chân sút 27 tuổi.

Theo dự kiến, trong tuần tới, David Moyes sẽ có thêm một cuộc gặp với với Rooney. Trong trường hợp tiền đạo người Anh quyết định “dứt tình” với M.U, Moyes buộc phải bán anh để có thêm tiền bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem