NÓNG: Tottenham đạt được thỏa thuận chiêu mộ “Modric mới”

Thứ ba, ngày 13/08/2013 19:08 PM (GMT+7)
Tottenham vừa thuyết phục được ban lãnh đạo Dinamo Zagreb bán tiền vệ trẻ Alen Halilovic, người được mệnh danh là “Luka Modric mới” với giá 12 triệu bảng.
Bình luận 0

Kể từ khi được đôn lên đội một của Dinamo Zagreb hồi tháng 9.2012, Halilovic đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành cầu thủ không thể thiếu của đội chủ sân Stadion Maksimir. Sau 27 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, tài năng trẻ 17 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng.

img

Thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, Halilovic đã sớm thể hiện được những tố chất thiên bẩm của một “ông hoàng nơi khu trung tuyến” như khả năng điều tiết trận đấu, chuyền bóng và sút xa tốt. Hiện anh đang được báo chí Croatia mệnh danh là Luka Modric mới.

Vào hôm 10.6, Halilovic đã có trận ra mắt trong màu áo đội tuyển Croatia (trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha) lúc anh mới 16 tuổi 357 ngày. Trước đó, anh còn trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử giải VĐQG Croatia khi mới 16 tuổi 112 ngày.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Halilovic trong màu áo Dinamo Zagreb, một số đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Man City, Arsenal, Tottenham và Real Madrid đều bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của “ngôi sao tuổi teen” này.

Tuy gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ lớn khác nhưng Tottenham đã thuyết phục được ban lãnh đạo Dinamo Zagreb nhượng lại Halilovic với giá 12 triệu bảng. Thông tin này được tờ Daily Mail khẳng định vào hôm nay.

Vướng mắc duy nhất của Tottenham trong thương vụ này là đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Halilovic. Mặc dù vậy, HLV Andre Villas-Boas tin rằng, đội bóng của ông sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, bởi cha mẹ của tiền vệ người Croatia cũng hết lòng ủng hộ con trai mình cập bến White Hart Lane.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem