Noo Phước Thịnh hoang mang vì quên hết hit, nhờ mẹ “dò bài” trước ngày tái xuất

Minh Châu Chủ nhật, ngày 26/04/2020 14:38 PM (GMT+7)
Sau một thời gian nghiêm chỉnh nghiêm hành quy định giãn cách xã hội, Noo Phước Thịnh hoang mang vì không nhớ cảm giác đứng trên sân khấu, quên lời hit của chính mình.
Bình luận 0

Tối 24/4, Noo Phước Thịnh dành thời gian livestream trên trang fanpage chính thức. Xuất hiện trong show, anh mặc một bộ đồ đơn giản gồm áo phông vàng, quần dài đỏ cùng mũ lưỡi trai tạo cảm giác gần gũi với khán giả. Đính kèm livestream, nam ca sĩ hỏi: “Khoảng thời gian ở nhà của các bạn đã làm được điều thú vị rồi nè?”.

Trong livestream, Noo Phước Thịnh nhắc nhở khán giả cẩn thận, tuân thủ các yêu cầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19, không nên chủ quan dù đã được nới lỏng giãn cách xã hội. Nam ca sĩ nhiệt tình “bắn tim” và hát tặng người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh hoang mang vì quên hết hit, nhờ mẹ “dò bài” trước ngày tái xuất

Giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút” cho hay trong suốt thời gian giãn cách xã hội, anh không xuất hiện ở bất kỳ đâu, hạn chế lộ diện trên mạng xã hội. Noo Phước Thịnh chỉ tranh thủ nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe của bản thân: “Noo rất hào hứng để giữ gìn sức khỏe, tập luyện mỗi ngày để gặp lại mọi người vào một ngày không xa”.

Thấy fan giục mau chóng trở lại sân khấu, Noo Phước Thịnh bật cười: “Có sân khấu anh cũng trở lại, chỉ là không có sân khấu”. Anh còn hỏi vui: “Thú thật với mọi người là không còn nhớ cảm giác đứng trên sân khấu, cách hát như thế nào nữa. Thật sự không biết lúc trở lại sân khấu sẽ lúng túng như thế nào. Giờ làm sao nhỉ mọi người ơi?”.

Noo Phước Thịnh hoang mang vì quên hết hit, nhờ mẹ “dò bài” trước ngày tái xuất

Noo Phước Thịnh bật cười, thừa nhận sau thời gian cách ly, anh quên hết lời ca khúc của chính mình: “Bây giờ mọi người có la thì Noo cũng chịu. Bây giờ mẹ Noo phải dò bài lại cho Noo giống như hồi xưa đi học cấp 2 vậy đó. Ngồi dò bài lại từ đầu, học thuộc lời gấp. Anh quên hết lời “Chạm khẽ tim anh một chút” rồi, đợi anh học lại lời đã”.

Thời gian qua, Noo Phước Thịnh đăng tải một số hình ảnh kèm theo status ẩn ý khiến nhiều người cho rằng anh đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Gần đây nhất, nam ca sĩ cập nhật loạt ảnh ngả người trên sofa cùng vài dòng thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào: “Thứ anh giỏi nhất lúc này là tắm rửa sạch sẽ, rồi ra sofa ngồi để ai đó gác, ôm, cắn, lau nước mắt khi xem phim tình cảm Hàn Quốc rồi khóc lóc cho đã và ngủ lúc nào không hay”.

Cuối tháng 3/2020, Noo Phước Thịnh ủng hộ 200 triệu đồng cho việc phòng chống đại dịch Covid-19 và giúp đỡ người dân miền Tây đẩy lùi hạn mặn. Nam ca sĩ bày tỏ: “Số tiền đóng góp khá ít ỏi nhưng tôi hy vọng hành động thiết thực của mình sẽ giúp lan tỏa, truyền cảm hứng cho người hâm mộ của mình cùng chung tay trong cuộc chiến đấu này”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem