Nữ diễn viên trang điểm dị như... dọa ma

Thứ ba, ngày 08/10/2013 19:02 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên Helena Bonham Carter vốn quen thuộc với hình ảnh và phong cách ăn mặc khá dị song trong một sự kiện âm nhạc diễn ra tối qua, cô khiến không ít người thảng thốt vì... quá dị.
Bình luận 0

Helena Bonham Carter nổi tiếng với vai diễn vợ của nhà vua George VI trong bộ phim từng giành giải Oscar năm 2010 - The King’s Speech. Không những vậy, nữ diễn viên 47 tuổi còn nổi tiếng với gu thời trang dị. Helena và chồng cô - Tim Burton - đạo diễn của bộ phim Alice in Wonderland tuy khá nổi tiếng song lại sống cách biệt vì cách sống hơi lập dị.

img
Helena với phong cách ăn mặc như... dọa ma

Tối thứ 2 vừa qua, xuất hiện tại buổi hòa nhạc ở hội trường Royal Albert ở London, Anh với vai trò khách mời danh dự, Helena diện chiếc váy đen kiểu cổ điển và trang điểm như... dọa ma. Kiểu tóc thiếu gọn gàng của nữ diễn viên cũng khiến không ít người thảng thốt phát sợ.

img
Helena nắm chặt tay chồng - đạo diễn Tim Burton dù gần đây cánh săn ảnh bắt gặp Tim quan hệ vụng trộm với một cô gái tóc vàng bí ẩn
img

img

img
Helena và bộ cánh diêm dúa, đôi giày lệch màu tại một sự kiện khác

Thảo Linh (Theo DM) (Thảo Linh (Theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem