Nữ nhân viên Cảng hàng không trả lại khách hàng trăm triệu đồng

Liên Hương Thứ bảy, ngày 07/03/2020 14:38 PM (GMT+7)
30% lao động ở Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài là nữ, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại đây. Trong đó, có những trường hợp điển hình đã nhiều lần trả lại hành khách tài sản bị bỏ quên trị giá hàng trăm triệu đồng.
Bình luận 0

Công đoàn Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 6b/NQ-BCH về công tác vận động nữ CNLĐ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và Chỉ thị 03/CT-TLĐ về phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNLĐ (2010-2020) chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8/3; chương trình giao lưu gặp mặt các thế hệ cán bộ nữ công công đoàn Cảng HKQT Nội Bài qua các thời kỳ.

img

Ông Nguyễn Huy Dương - Phó Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài (trái) tặng lẵng hoa chúc mừng đại diện cho lực lượng lao động nữ 

Tại đây, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài đã vinh danh nhiều tấm gương lao động nữ tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, phong trào “Phụ nữ Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”, phong trào “Người tốt, việc tốt”…

Như trường hợp chị Phan Thị Thùy Linh - nhân viên an ninh hàng không đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua văn hoá giao tiếp ứng xử theo phương châm "4 xin, 4 luôn" giai đoạn 2014 – 2019. Trong hai năm gần đây, chị Linh đã trả lại hành khách số tài sản để quên tại sân bay trị giá gần 500 triệu đồng.

img

Bà Trịnh Thị Liên Hương - Ủy viên BCH Công đoàn Giao thông Vận tải (trái) trao Bằng khen của Bộ Giao thông vận tải cho chị Phan Thị Thùy Linh - nhân viên an ninh hàng không đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua văn hoá giao tiếp ứng xử theo phương châm "4 xin, 4 luôn" giai đoạn 2014 – 2019.

Bà Trịnh Thị Liên Hương - Chủ tịch CĐCS Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đánh giá: “Chị Phan Thị Thùy Linh là một tấm gương điển hình luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, trung thực, thật thà, nuôi dạy con ngoan, học giỏi. Tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài còn rất nhiều tấm gương sáng như chị Linh.

Các chị thực sự là những nhân tố tích cực cần được lan tỏa và phát huy trong phong trào nữ công nhân lao động, góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng và phát triển đơn vị vững mạnh”.

Ông Nguyễn Huy Dương – Phó Giám đốc  Cảng HKQT Nội Bài đã tặng hoa chúc mừng đội ngũ lao động nữ, biểu dương những đóng góp to lớn mà đội ngũ lao động nữ đã góp phần xuất sắc vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống văn hóa doanh nghiệp phong phú của Cảng HKQT Nội Bài trong những năm qua.

Cũng nhân dịp này, 60 cán bộ nữ công công đoàn đã có buổi giao lưu gặp mặt các thế hệ cán bộ nữ công công đoàn qua các thời kỳ.


img

Đại diện lãnh đạo và BCH Công đoàn Cảng HKQT Nội Bài tặng hoa tri ân các thế hệ cán bộ nữ công công đoàn qua các thời kỳ

Các chị đã được chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong công tác lao động nữ, hoạt động nữ công công đoàn, trong phong trào thi đua Hai giỏi… từ các thế hệ cán bộ nữ công công đoàn. 

Mỗi cán bộ nữ công công đoàn có mặt tại Hội nghị đều cảm thấy tự hào về sự lớn mạnh của tổ chức nữ công công đoàn Cảng hàng không quốc tế Nội Bài trong chặng đường đã qua.


img

Mỗi cán bộ nữ công công đoàn có mặt tại Hội nghị đều cảm thấy tự hào về sự lớn mạnh của tổ chức nữ công công đoàn Cảng hàng không quốc tế Nội Bài 

Đó là kết quả sự cống hiến đầy nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của các cán bộ nữ công công đoàn nói riêng và sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ lao động nữ nói chung.

Họ luôn tận tâm, tận lực vượt qua mọi khó khăn để không chỉ làm tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ mà còn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để tự khẳng định vai trò và vị trí của lực lượng nữ công nhân lao động thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem