Nữ quái đâm chết người bằng 10 nhát dao bấm

Thứ hai, ngày 29/08/2011 14:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 29.8, Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) đã bắt giữ một nữ thanh niên dùng dao bấm đâm 10 nhát vào một thanh niên khác, làm nạn nhân chết trên đường đưa đi cấp cứu.
Bình luận 0

Lúc 2 giờ ngày 28.8, lực lượng chức năng được tin báo đã xảy ra vụ TNGT trên Quốc lộ 20, thuộc địa bàn xã La Ngà, huyện Định Quán. Nạn nhân vụ TNGT được công an xác định tên: Nguyễn Hồng Cúc, SN 1994, ngụ ấp 4, xã La Ngà.

Tuy nhiên, trên người Cúc cũng được phát hiện có đến 10 vết thương do vật nhọn đâm thấu tim và thủng phổi. Ngay sau đó, cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân đã bị đâm chết trước khi xảy ra TNGT.

Theo CQĐT, khoảng 0 giờ ngày 28.8, Nguyễn Hồng Cúc cùng một nhóm bạn tổ chức nhậu tại quán của bà Lê Thị Sự, SN 1963, ở ấp 1, xã La Ngà. Tuy nhiên, khi nhậu xong, nhóm của Cúc đi về thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm nhậu ở bàn gần đó nên xảy ra đánh nhau.

Nguyễn Hồng Cúc bị Nguyễn Thị Thùy Trang, sinh năm 1988, ngụ ấp 2, xã Phú Ngọc, dùng dao bấm mang theo trong người đâm nhiều nhát vào người. Trang đã bỏ trốn sau khi gây án.

Cúc được bạn chở đi cấp cứu, nhưng trên đường đi thì bị TNGT. Hiện công an huyện Định Quán đang bắt giữ Nguyễn Thị Thùy Trang và một đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem