Nữ sinh 16 tuổi tự tung ảnh khỏa thân vì bị bố mẹ ép học

Thứ ba, ngày 04/03/2014 15:53 PM (GMT+7)
Vì muốn trả thù bố mẹ đã ép mình học, nữ sinh 16 tuổi đã tự chụp ảnh khỏa thân tung lên các diễn đàn.
Bình luận 0
Vừa qua, trên nhiều diễn đàn của Trung Quốc xôn xao về bộ ảnh khoe thân của một cô gái tự nhận là học sinh trung học, 16 tuổi. Trong lời giới thiệu kèm theo những bức ảnh cô gái này đang ở Giang Tô, Trung Quốc.

Và mục đích khiến cô đăng những hình ảnh nhạy cảm này là vì học bài đêm mãi không vào nên chụp ảnh xả stress. Điều khiến dân mạng sốc hơn là ngoài lý do "giải tỏa căng thằng", cô còn muốn trả thù bố mẹ vì bắt mình học suốt ngày không cho đi chơi.

img
Một trong những hình ảnh nhạy cảm của cô gái được phát tán trên mạng

Sự việc này khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng hành động này của cô gái đáng lên án. Nhưng số khác nghi ngờ đây là một câu chuyện bịa đặt. Cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra sự việc.

Ban đầu, cô gái này chối tội rằng mình bị hại. Nhưng sau khi cảnh sát điều tra ID đăng ảnh xuất phát từ chính nhà cô thì nữ sinh này mới nhận tội. Cô cho biết vì quá chán học, học mãi không vào và muốn bố mẹ cho đi chơi nên đã "lỡ tay" đăng ảnh nóng. Nữ sinh này chia sẻ: "Bố mẹ tôi chỉ biết đến công việc, bắt tôi học suốt ngày, ngay cả khi ăn cơm cũng bị ép học. Tôi làm việc này chỉ muốn họ quan tâm đến tôi hơn".

Bố mẹ cô sau khi biết sự việc đã vô cùng sốc và đau lòng. Đây là lời cảnh báo cho các gia đình hiện đại cần phải quan tâm hơn đến con không chỉ trong học tập mà còn đời sống tâm sinh lý của con.
Baodatviet.vn (Theo Baodatviet.vn )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem