Nữ sinh 20 tuổi đăng quang Miss Xuân 2011

Thứ ba, ngày 15/02/2011 17:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 12-2, trong cuộc thi vẻ đẹp nữ sinh Việt trên đất Pháp - Miss Xuân 2011, nữ sinh Võ Hồng Quân đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để giành vương miện Miss Xuân 2011.
Bình luận 0

Trong đêm chung kết, được tổ chức tại tại nhà hát Armande Béjart, thủ đô Paris, với việc ghi điểm khéo léo ở vòng thi ứng xử, nữ sinh 20 tuổi Võ Hồng Quân đã trở thành người chiến thắng, đại diện cho vẻ đẹp tỏa sáng của nữ sinh Việt Nam tại Pháp.

 img
Từ trái qua, Á khôi 1 Nguyễn Tuyết Mai, Hoa khôi Võ Hồng Quân và Á khôi 2 Trần Thị Thanh Tâm. Ảnh UEVF

Võ Hồng Quân, sinh năm 1991, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Thanh nhạc ở Nhạc viện Vitry-sur-Seine. Hồng Quân không chỉ là một sinh viên có thành tích học tập xuất sắc mà còn năng nổ tham gia vào hoạt động văn nghệ phục vụ cho các chương trình lớn của đất nước và các chương trình nghệ thuật hợp tác trao đổi văn hóa với nước ngoài.

Đặc biệt, Hồng Quân đã được tham gia vào lớp học cảm tình Đảng năm 16 mới tuổi.

Tân Miss Xuân quan niệm rằng, dù ở bất cứ nơi đâu hay làm bất cứ việc gì thì cô vẫn luôn hướng về gia đình, nguồn cội, về cha mẹ và quê hương.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Tuyết Mai, sinh viên ngành Tài chính, Đại học Paris Sorbonne 2 và Trần Thị Thanh Tâm, sinh viên khoa Quản lý kinh tế, Đại học Paris 11, đã đoạt danh hiệu Á khôi 2 cùng giải Hoa hậu ăn ảnh nhất và giải Mặc trang phục Áo dài truyền thống Việt Nam đẹp nhất.

Miss Xuân 2011 là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Chào Xuân 2011 của Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp. Mặc dù Miss Xuân 2011 mới chỉ là lần thứ 3 cuộc thi diễn ra nhưng đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo bạn trẻ tại Pháp, tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

Sau khi đăng quang, Miss Xuân 2011 sẽ cùng với Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp tham gia các hoạt động  xã hội, cũng như giúp đỡ sinh viên Việt Nam tại Pháp trong học tập và làm cầu nối giữa Việt Nam với các bạn bè quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem