Nữ sinh bị hạ sát vì từ chối tình yêu từng bị đánh

Thứ năm, ngày 24/03/2011 06:46 AM (GMT+7)
Cách đây khoảng bốn tháng, Huy đã từng ra tay đánh và gây thương tích khiến nạn nhân Oanh phải nhập viện. Sau khi giết hụt, đến ngày 19.3, Huy đã trèo tường vào nhà và ra tay giết hại em Nguyễn Thị Oanh lần thứ hai.
Bình luận 0

Sự việc đau lòng xảy vào khoảng 20 giờ ngày 19.3.2011 tại thôn Đại Trạch, xã Đình Tổ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Oanh (SN 1993), đang là học sinh lớp 12 của Trường THPT Thiên Đức.

img
Ngôi nhà xảy ra án mạng. (Ảnh Pháp luật xã hội)

Trao đổi với phóng viên, thầy Nguyễn Đình Chử - hiệu trưởng trường THPT Thiên Đức cho biết: cách đây khoảng 4 tháng, Huy đã từng ra tay đánh và gây thương tích khiến nạn nhân Oanh phải nhập viện.

Theo thầy Chử, Nguyễn Thị Oanh là một học sinh có học lực trung bình, nhưng ngoan ngoãn, sống nội tâm và không có biểu hiện ăn chơi, đua đòi. Thầy Nguyễn Đình Chử chia sẻ: “Nhà trường cũng rất đáng tiếc khi mất đi một học sinh ngoan hiền như em Oanh”. 

Thầy Chử cho biết, Nguyễn Văn Huy từng là học sinh trường THPT số 2, Thuận Thành. Mặc dù đã tốt nghiệp nhưng do quá yêu Oanh nên Huy đã xin vào trường THPT Thiên Đức học lại với mong muốn có cơ hội được gần gũi người mình yêu.

Bị nhà trường phát hiện, nên Huy không được nhận vào trường học, lại thêm bị Oanh từ chối tình cảm, Huy càng tỏ ra buồn chán. Ngày 19.3, khi bố mẹ Oanh đi vắng, Huy đã trèo tường vào nhà rồi ra tay giết hại cô gái.

Khám nghiệm sơ bộ cho biết, nạn nhân chết do đứt động mạch tĩnh, cơ thể bị đâm nhiều nhát.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Phụ nữ & Đời sống
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem