Nữ sinh cắt tay rất ân hận và xin tha lỗi

Thứ sáu, ngày 19/10/2012 06:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Em Y tâm sự: Qua mấy ngày suy nghĩ, em thấy rất ân hận vì hành động của mình đã gây ảnh hưởng đến trường. Dù đã muộn nhưng em cũng mong thầy cô và các bạn tha lỗi.
Bình luận 0

Ngày 18.10, phóng viên NTNN đã đến khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Sơn để gặp em T.T.T.Y - nữ sinh lớp 11B1 của Trường THPT Trần Kỳ Phong (TKP), huyện Bình Sơn, người đã dùng dao lam cắt tay để phản đối cô giáo hôm 16.10 và đang điều trị tại đây. Y tỏ ra rất buồn và ân hận, đồng thời mong thầy cô, bạn bè tha lỗi.

img
Nữ sinh Y đang điều trị tại bệnh viện.

Cùng ngày, thầy Ngô Quang Vinh - Hiệu trưởng Trường THPT TKP, cho biết: Cô E đã nộp bản tường trình sự việc cho ban giám hiệu trường. Theo lời trình bày của cô E, vào tiết học thứ 3 (khoảng 8 giờ 45) ngày 16.10, khi vào lớp dạy, cô thấy em Y giơ tay xin có ý kiến. Tuy nhiên vì đang là giờ học nên cô không cho và nói nếu chuyện riêng, thì sau giờ học sẽ gặp và trao đổi... Theo nhận xét của thầy Vinh, cô E là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Trong mối quan hệ đối với học sinh, cô E là người rất nghiêm khắc. Mọi vi phạm của học sinh cô E đều xử lý theo quy định.

Như NTNN đã thông tin, trong một lần kiểm tra bài cũ của học sinh lớp 11B1, cô giáo E đã hỏi nội dung ngoài sách giáo khoa. Do câu hỏi quá khó nên dù là lớp chọn trong khối 11 của trường, nhưng không có học sinh nào trong lớp trả lời đúng quá 2 câu, kể cả nữ sinh Y cũng vậy. Bức xúc nên Y đề nghị cô giáo E hỏi những câu có nội dung nằm trong sách giáo khoa. Khi kiến nghị do có thái độ hơi thái quá, em Y bị cô E đuổi ra ngoài lớp. Sau đó, Y đến xin lỗi đã được cô E cho vào lớp trở lại thì xảy ra vụ việc nói trên.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện Sở GDĐT tỉnh Quảng Ngãi đã đến làm việc với Trường THPT TKP. Ông Trần Hữu Tháp - Phó Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Quảng Ngãi đã yêu cầu trường khẩn trương ổn định tình hình để các em yên tâm học tập, đặc biệt là với lớp 11B1. Trường cần xem xét và cân nhắc đến việc chuyển giáo viên dạy môn sinh (cô E) đối với lớp 11B1 để tránh sức ép và ảnh hưởng tâm lý cho cả giáo viên và học sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem