Nữ sinh tự đăng ảnh gợi cảm hòng kiếm đại gia

Thứ sáu, ngày 22/07/2011 14:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một thiếu nữ khá xinh xắn, tự nhận là sinh viên của một trường đại học, đã tự đăng những hình ảnh khoe da thịt của chính mình lên mạng hòng kiếm được anh chàng giàu có.
Bình luận 0

Nữ sinh tự giới thiệu tên là Viên Viên, hiện là sinh viên của một trường đại học thuộc quận Phổ Đà, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

img
Viên Viên cầm tấm biển quảng cáo về chính mình. Ảnh: China Buzz.

Trong tư thế cùng bộ quần áo khá gợi cảm, lộ da thịt, Viên Viên cầm tấm biển ghi rõ tên, chiều cao 1m65, cân nặng 47 và kích cỡ vòng một 38D của mình, với hy vọng các đại gia, những anh chàng giàu có sẽ chú ý đến.

Cô nữ sinh này hy vọng những đại gia, thiếu gia để ý đến mình và họ sẽ trở thành chỗ dựa, nguồn tài chính chu cấp cho cô một cuộc sống sung túc.

img

Không biết những hình ảnh này sẽ giúp Viên Viên nổi tiếng đến đâu và kiếm được đại gia nào hay không, nhưng hiện tại, cô nữ sinh này đang phải đón nhận nhiều lời chỉ trích, lên án khá gay gắt. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái trẻ đã bị mù quáng bởi sức hút của vật chất, quá coi trọng tiền bạc tới mức bỏ quên lòng tự trọng  và đạo đức.

Theo YC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem