Nữ Việt kiều cắt “cậu nhỏ” chồng được tại ngoại

Thứ hai, ngày 25/07/2011 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Catherine Kiều, 48 tuổi đã được tại ngoại sau khi bị bắt giam vì cáo buộc đã đầu độc chồng rồi cắt đứt dương vật của ông này và cho vào máy xử lý rác.
Bình luận 0

Thẩm phán Debra Carrillo thuộc tòa án quận Cam bang California cho biết đã đồng ý để bà Kiều nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh tại ngoại. Trong khi đó, Frank Bittar, luật sư của bà Kiều đã từ chối trả lời bất cứ thông tin nào về những cáo buộc nhằm vào bà Kiều.

img
Bà Kiều giấu khuôn mặt mình sau mái tóc khi ra hầu tòa.

Trước đó, truyền thông cho hay, bà Kiều đã cùng người chồng 60 tuổi ăn tối tại nhà. Tuy nhiên, sau bữa tối, người chồng bị hôn mê và khi ông tỉnh dậy đã thấy bị trói chân, tay vào giường, không thể cử động.

Cảnh sát cho biết, người vợ đã dùng một con dao dài 10 inch cắt bỏ bộ phận sinh dục của chồng, sau đó ném vào máy xử lý rác.

Bà Kiều bị cáo buộc đã tra tấn và làm tổn thương người chồng kết hôn từ năm 2009. Nếu bị kết tội, bà Kiều có thể lĩnh án mà không được ân xá.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem