Ôi tuyển thủ

Thứ hai, ngày 21/02/2011 17:20 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông Calisto có mặt ở sân Gò Đậu, việc công lẫn việc tư, nghĩa là có thể thăm ông HLV trưởng B.Bình Dương là đồng hương, lại có thể quan sát các cầu thủ nội trong vai trò một HLV trưởng ĐTQG. Cả hai mục đích ấy đều để lại những dư vị buồn.
Bình luận 0

Ông Ricardo bị khán giả Bình Dương nán lại chửi vì đội nhà vẫn thua. Nhưng đau lòng nhất lại là một học trò cưng của ông Calisto trên đội tuyển- hậu vệ đội trưởng Quang Thanh đã có hành động chỉ tay thách thức khán giả khi bị phản ứng.

Quang Thanh đang là công thần của B.Bình Dương nhưng ở mùa giải trước và đầu mùa này phong độ đã xuống một cách tệ hại. Khán giả sân Gò Đậu bắt đầu cho rằng sau khi “đại bàng” Như Thành đi rồi, Quang Thanh đang nổi nên trở thành “đầu tàu” trong quá trình đá bay HLV. Song thái độ của Quang Thanh khiến khán giả không chịu được.

Một tuyển thủ khác cũng có có vấn đề về thái độ, đó là Chí Công. Được gọi lên tuyển đá AFF Cup 2010 nhưng cầu thủ này tập một thời gian đã xin về CLB chữa trị chấn thương, vậy mà đúng 1 tuần sau, Chí Công vẫn ra sân trong màu áo B.Bình Dương ở BTV Cup, thậm chí còn ghi bàn trong trận mở màn. Và cũng chính Chí Công đã có hành động giơ ngón tay thối lên khán đài trong trận HAGL-B.Bình Dương mùa trước.

Những gì ở Gò Đậu có thể khiến ông Calisto có cái nhìn khác với các học trò. Chưa hết, còn có cú ra chân của Ngọc Anh khiến cầu thủ này nhận thẻ đỏ trong trận SLNA-HAGL...?V.League mới chỉ qua 3 vòng nhưng có vẻ người ta không còn nhận ra các tuyển thủ!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem