Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Về mặt thiết kế, áo đấu sân nhà của MU như mọi khi vẫn mang màu đỏ chủ đạo. Điểm nhấn là những sọc trắng ở cầu vai. Điểm khác biệt nhất so với các mùa trước đó là logo của nhà tài trợ mới TeamViewer thay vì Chevrolet. Hồi đầu tháng 3, MU thông báo công ty công nghệ toàn cầu TeamViewer sẽ là nhà tài trợ áo đấu mới.
Hai bên đã đồng ý một thỏa thuận 5 năm với tổng trị giá 235 triệu bảng. Như vậy, Quỷ đỏ sẽ thu về 47 triệu bảng mỗi năm. Con số này thấp hơn 17 triệu bảng mỗi năm so với hợp đồng mà họ đã ký với Chevrolet.
Cựu thủ quân CLB là Gary Neville không quá ấn tượng về thiết kế này: "Tôi có xu hướng yêu thích mọi bộ trang phục trên sân nhà của MU nhưng tôi không thích bộ này chút nào!. Tôi quá khắt khe à? Mọi thứ đều không có gì nổi bật, chẳng có điểm nhấn và không thể hiện được giá trị CLB".
Nhận xét của Neville nhận được sự đồng thuận của CĐV:
Áo đấu quá xấu Neville nói đúng.
Áo đấu của MU mùa tới như thế này quá tệ
Tôi sẽ không mua áo đấu này
Nếu Sancho gia nhập CLB, tôi sẽ mua áo đấu mới này
Adidas chẳng lẽ cạn ý tưởng đến như vậy?
Vui lòng nhập nội dung bình luận.