Ông Goo Gi Won công khai xin lỗi phóng viên báo NTNN

Thứ tư, ngày 02/03/2011 13:32 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong thư, ông Won viết: Tôi viết thư này với mục đích chân thành xin lỗi và rất lấy làm tiếc về những việc ảnh hưởng đến phóng viên Hồ Sỹ Lực.
Bình luận 0

Ông thừa nhận, hành vi giằng giật máy ảnh và xô đẩy phóng viên là đáng tiếc và hứa sẽ “tôn trọng văn hóa ứng xử của Việt Nam và luôn ghi nhớ vì sự phát triển tình hữu nghị giữa hai nước”.

img
 

Trước đó, chiều 27.1.2011, khi 2 phóng viên Báo NTNN đang tác nghiệp về việc công ty này nợ tiền công, chi phí vật liệu của các công nhân, nhà thầu Việt Nam thì ông Won có hành vi giằng giật máy ảnh, xô đẩy phóng viên Sỹ Lực. Sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc để điều tra, xử lý vụ việc.

Qua bàn bạc, thống nhất với cơ quan điều tra, Ban Biên tập Báo NTNN và phóng viên Hồ Sỹ Lực đã đồng ý với phương án hòa giải.

Tại cuộc họp hòa giải hôm 28.2, ông Won bày tỏ sự hối hận về hành vi của mình và xin lỗi trực tiếp phóng viên và đại diện Báo NTNN. Xét thấy thái độ nghiêm túc nhận lỗi của ông Won, Báo NTNN đồng ý với lời xin lỗi của ông Won. Riêng cá nhân phóng viên Hồ Sỹ Lực đã nhận một số tiền bồi thường từ ông Won để khắc phục hậu quả do ông này gây ra.

Báo NTNN trân trọng cảm ơn Hội Nhà báo Việt Nam, cơ quan điều tra, các bạn bè đồng nghiệp đã kịp thời can thiệp, giúp đỡ để làm rõ và kết thúc sự việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem