Oprah Winfrey suýt tự tử vì có thai ở tuổi 14

Thứ tư, ngày 19/01/2011 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt – Oprah Winfrey- người được mệnh danh là nữ hoàng truyền hình, vừa tiết lộ những bí mật trong mảng tối của cuộc đời bà: 14 tuổi mang thai, suýt tự sát, hai lần trái tim tan vỡ…
Bình luận 0

Trong một cuộc phỏng vấn của CNN, Oprah Winfrey cho biết, năm 14 tuổi, cô chuyển đến sống với người cha ở Nashville. Người cha đã đặt ra những quy tắc nghiêm khắc trong gia đình, mà không hề hay biết, cô con gái tuổi teen của mình đang mang thai.

Sau khi vụ việc vỡ lở, người cha đã giận dữ và cho biết khó chấp nhận việc con gái mang thai ngoài giá thú. Winfrey cho biết, lúc đó cô rơi vào trạng thái tuyệt vọng và nghĩ, chỉ có cái chết mới giúp cô giải thoát khỏi tình trạng u tối đó.

img
Oprah Winfrey trả lời phỏng vấn của CNN.

Nhưng sau đó, cô đã không tìm đến cái chết, mà nghĩ rằng, việc mất đi đứa con trong bụng sẽ mang lại cơ hội lần thứ hai cho cô. Sau khi cái thai bị bỏ đi, Winfrey đã dần lấy lại được sự tự tin vào cuộc sống.

Những năm sau đó, cô gặp hai người đàn ông và đó cũng đánh dấu hai lần trái tim cô tan vỡ. Mãi sau này, Winfrey mới gặp được Stedman Graham, người đã cho cô sức mạnh tinh thần để sống, làm việc và trở thành nữ hoàng talk show ở Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn, Winfrey cũng tiết lộ, cô sẽ quyên tất cả số tài sản khổng lồ mà mình đang có cho các tổ chức từ thiện, nếu một mai từ giã cõi đời.

Theo CNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem