Phân bón Cà Mau tổ chức trao thưởng đợt 1 chương trình "Khách hàng thân thiết 2020-2021" giai đoạn năm 2020

Thứ tư, ngày 15/12/2021 16:55 PM (GMT+7)
Trong khuôn khổ chương trình “Khách hàng thân thiết năm 2020-2021”, Phân Bón Cà Mau đã tổ chức đợt trao thưởng giai đoạn 1 nhằm tri ân những đại lý đã gắn bó và đồng hành cùng Phân Bón Cà Mau trong suốt thời gian qua. Trong quý 4/2021, chương trình đã triển khai trao thưởng cho các đại lý trên thị trường toàn quốc đã đạt thành tích xuất sắc khi tham gia chương trình. Kết quả chương trình năm 2020 đạt tổng cộng 255 giải, trong đó có 139 giải Hạt Ngọc Mùa Vàng và 116 giải Kim Cương.
Bình luận 0

Với mong mong muốn gửi lời tri ân sau sắc đến các đại lý đã và đang đồng hành cùng Phân Bón Cà Mau, chương trình đã trao tặng đến các đại lý rất nhiều giải thưởng giá trị và ý nghĩa như xe đạp thể thao, máy lọc không khí, bộ bếp từ và nồi, lò vi sóng, máy làm mát… với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Chương trình “Khách hàng thân thiết năm 2020 – 2021” được các đại lý tin tưởng, đánh giá cao và mong muốn được tiếp tục đồng hàng cùng Phân Bón Cà Mau trong thời gian tới nhằm cung cấp trọn bộ sản phẩm Phân Bón Cà Mau đến tận tay bà con nông dân kịp thời.

Qua chương trình "Khách hàng thân thiết năm 2020-2021”, Phân Bón Cà Mau mong muốn tạo ra nhiều giá trị đảm bảo hài hòa lợi ích của doanh nghiệp, khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội và nỗ lực mang đến cho đại lý những lợi ích đặc biệt nhất nhằm tạo thêm nhiều giá trị gia tăng hơn nữa, để Phân Bón Cà Mau trở thành câu chuyện trong giấc mơ làm giàu của khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi luôn chủ động hướng đến gần hơn với hệ thống đại lý thông qua những chương trình ý nghĩa. Và chương trình "Khách hàng thân thiết" lần này cũng không nằm ngoài định hướng đó.

Trong năm 2021, Phân Bón Cà Mau còn triển khai nhiều chương trình đồng hành hỗ trợ bà con nông dân gặp khó khăn do dịch Covid-19, giá vật tư nông nghiệp tăng cao… bằng những chương trình ý nghĩa thiết thực như “Hỗ trợ nhà nông – Đồng lòng vượt khó” với tổng giá trị chương trình hơn 14 tỷ đồng hay chương trình “Phân Bón Cà Mau cùng nhau san sẻ” với tổng giá trị chương trình hơn 18 tỷ đồng.

Giữa thời điểm khó khăn chung của thị trường, ngoài các chương trình đồng hành cùng nông dân, đại lý, Phân bón Cà Mau vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm, và kịp thời cho ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh cho bà con nông dân, góp phần tạo nên sự ổn định và phát triển cho nền nông nghiệp nước nhà.

Một số hình ảnh trao quà tại các khu vực:

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem