Phản cảm ảnh nữ ca sĩ để bé trai ôm… bầu ngực

Thứ năm, ngày 24/01/2013 12:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát Tokyo, Nhật đang làm rõ vụ một tạp chí đã cho in hình ảnh một nữ ca sĩ để bé trai ôm bầu ngực của cô. Vụ việc đang gây xôn xao cả trong nước và ngoài nước vì nữ ca sĩ này từng thuộc nhóm nhạc khá tiếng tăm ở Nhật.
Bình luận 0

Nữ ca sĩ này là Tomomi Kasai, 21 tuổi, cựu thành viên của nhóm nhạc AKB48 – nhóm nhạc pop nữ thần tượng nổi tiếng ở xứ phù tang, được so sánh ngang với sự đình đám của SNSD tại Hàn Quốc.

img
Bức ảnh phản cảm, gây xôn xao của Tomomi

Trong bức ảnh được đăng trên tạp chí Shukan Young, Tomomi bán khỏa thân, để một cậu bé tóc vàng ở đằng sau che bầu ngực cho mình. Bức ảnh này được cho là lấy từ cuốn sách ảnh của Tomomi mang tên “Tomo no koto, suki?” (tạm dịch Bạn có thích Tomo – PV) sẽ được xuất bản vào tháng sau.

Hình ảnh phản cảm này xuất hiện trên tạp chí đã phải hứng những vụ "ném đá" không ngớt. Cư dân mạng cho rằng đây là hành vi lạm dụng trẻ em. Mới đây, Kodansha - nhà xuất bản tạp chí này đã lên tiếng xin lỗi, rút hình ảnh ra khỏi tạp chí và ngừng xuất bản số này.

>> Nhan sắc của nữ ca sĩ dính "scandal ôm bầu ngực"

Các cảnh sát cũng vừa vào cuộc làm rõ về “scandal ngực trần” này.

Theo luật của Nhật, nếu như có hành vi lạm dụng sẽ trẻ em, sẽ bị phạt nhiều nhất 5 năm tù và cộng với đó là khoản tiền phạt 5 triệu yên.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem