Phao thi “tung bay” trên đường phố Hạ Long

Thứ năm, ngày 02/06/2011 14:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đó là những hình ảnh phóng viên báo Dân Việt ghi lại sau buổi thi môn Văn ở xung quanh một số hội đồng thi tốt nghiệp THPT 2010-2011 tại TP Hạ Long, Quảng Ninh sáng 2.6.
Bình luận 0

Tại khu vực phía trước cổng Trung tâm giáo dục thường xuyên của tỉnh, phao thi được các sỹ tử vò thành từng cuộn ném, xé thành mảnh tung khắp nơi.

img
Công nhân môi trường làm vệ sinh tại cổng trường dân Lập Lê Thánh Tông phải lượm nhặt những nắm tài liệu vương vãi trên đường rất vất vả.

Dưới đường, trên hành lang dẫn từ cổng Trường THPT Hòn Gai, phao thi được ném dồn thành từng đống. Nhiều người dân tỏ ra rất bức xúc khi thấy phao thi vương vãi trước cửa nhà mình.

img
Phao thi giấu mình dưới lùm cây trước cổng Trường Chuyên hạ Long.

Trao đổi với phóng viên sau giờ thi, ông Đỗ Văn Thuấn, Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ninh cho biết: “Hiện Sở chưa nhận được thông báo nào từ các Hội đồng thi về việc bắt được thi sinh mang tài liệu vào phòng thi để quay cóp. Do đó, việc phao thi có ở một số nơi bên ngoài khu vực thi rất khó giải thích (?).

img
 
img
 
img
Phao thi nằm vương vãi trước cổng Trung tâm GDTX tỉnh.

Được biết, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2011, toàn tỉnh Quảng Ninh có 16.807 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Trong đó, hệ giáo dục THPT có 15.060 thí sinh và hệ giáo dục thường xuyên có 1.747 thí sinh.

img

Một nắm phao thi được quảng đi sau khi đã hết tác dụng

Để tổ chức kỳ thi, Sở GD-ĐT đã huy động 1.850 cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi, 109 cán bộ làm công tác thanh tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem