Cưỡng dâm bạn gái, đòi tiền mới cho... lấy chồng

Thứ năm, ngày 02/06/2011 08:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bảy dùng số điện thoại lạ để nhắn tin vào máy của chị T. yêu cầu phải đưa 40 triệu đồng, gồm 10 triệu đồng để bù thêm mua vàng trả nợ trước đó và 30 triệu đồng để… mua sự tự do để đi lấy chồng.
Bình luận 0

Chiều 1.6, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết đã ra quyết định bắt giữ đối tượng Ngô Văn Bảy, 25 tuổi, quê Long An, tạm trú ở Thủ Đức, TP.HCM về hành vi “cưỡng đoạt tài sản” và “cưỡng dâm”.

Theo thông tin ban đầu, Ngô Văn Bảy đã thừa nhận hành vi tống tiền và cưỡng dâm đối với người yêu cũ là chị T., 23 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM. Đầu năm 2009, Bảy và chị T. quen nhau vì làm chung một công ty về trang trí nội thất, rồi hai người có quan hệ tình cảm.

Đến tháng 8.2010, chị T. có hỏi mượn Bảy 30 triệu đồng nhưng vì Bảy không có tiền nên đã dẫn chị T. về quê ở Cần Giuộc, Long An mượn vàng của chị ruột mình là Ngô Thị Ngọc L. để bán, cho chị Trinh mượn tiền.

Ba tháng sau, chị T. trả lại số tiền 30 triệu đồng mượn của Bảy nhưng nại lý do vàng lên, Bảy đã bảo T. bù thêm 10 triệu đồng để mua vàng trả lại cho chị L. Chị T. nói không có tiền bù thêm. Đến tháng 5.2011, chị T. nói lời chia tay với Bảy để chuẩn bị đi lấy chồng. 

Ngày 15.5.2011, Bảy dùng số điện thoại lạ để nhắn tin vào máy của chị T. yêu cầu phải đưa 40 triệu đồng, gồm 10 triệu đồng để bù thêm mua vàng trả nợ trước đó và 30 triệu đồng để… mua sự tự do để đi lấy chồng. Bảy còn nhắn tin hăm dọa nếu không đưa đủ 40 triệu đồng thì 10 ngày sau gia đình chị T. sẽ xảy ra chuyện và sẽ có 4 cái quan tài dành làm đám tang người thân.

Do không có tiền đưa cho Bảy, chiều 25.5, chị Trinh hẹn Bảy đến khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (thuộc P.Tam Bình, Q.Thủ Đức) để nói chuyện. Sau khi nói chuyện xong, Bảy chở chị T. đến một khách sạn gần đó, ép chị quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn Bảy vẫn tiếp tục hăm dọa đòi chị T. phải đưa 40 triệu đồng.

Vì quá lo sợ nên chị T. đã làm đơn tố giác gửi cơ quan điều tra Công an quận Thủ Đức. Khi Bảy nhận tiền từ tay chị T. thì bị bắt quả tang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem