Sẽ bố trí chỗ ở mới cho vợ liệt sĩ 81 tuổi phải đi thuê trọ

Thứ sáu, ngày 17/08/2012 07:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trao đổi với phóng viên NTNN, Chủ tịch UBND TP. Vinh Nguyễn Xuân Sinh cũng cho biết, ông đã nắm được thông tin báo phản ánh. Ông Sinh đã chỉ đạo cho các phòng ban chuyên môn và UBND xã Hưng Lộc xác minh và tìm hướng xử lý.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Thị Sự ở xã Hưng Lộc - Vinh (Nghệ An), vợ của liệt sĩ Nguyễn Quang Dục (hy sinh năm 1967, trong kháng chiến chống Mỹ) bị con trai phá nhà, buộc phải đi thuê trọ (xem NTNN ngày 13.8.2012), Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An Bùi Nguyên Lân đánh giá: Đây là một sự việc đau lòng và sẽ sớm tiến hành làm thủ tục cho bà Nguyễn Thị Sự vào Trung tâm dưỡng lão của tỉnh Nghệ An để có người chăm sóc, đảm bảo sức khỏe.

img
Bà Sự một mình trong căn phòng trọ

Theo ông Lân, để giải quyết dứt điểm vụ việc cần sự vào cuộc tích cực hơn nữa của lực lượng công an và UBND TP. Vinh và xã Hưng lộc.

Trao đổi với phóng viên NTNN, Chủ tịch UBND TP. Vinh Nguyễn Xuân Sinh cũng cho biết, ông đã nắm được thông tin báo phản ánh. Ông Sinh đã chỉ đạo cho các phòng ban chuyên môn và UBND xã Hưng Lộc xác minh và tìm hướng xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem