Phát cơm miễn phí cho thí sinh

Thứ hai, ngày 03/06/2013 05:06 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trưa 2.6, tại Thừa Thiên - Huế, khi các thí sinh vừa thi xong môn văn, 708 suất cơm miễn phí đã được trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn người dân tộc thiểu số đến từ các huyện A Lưới, Nam Đông, Phú Vang…
Bình luận 0

Được biết, trong ba ngày thi, hơn 70 tình nguyện viên của Hội Chữ thập đỏ Thừa Thiên - Huế có mặt tại 26 điểm thi trên địa bàn TP.Huế để phát 2.124 suất cơm miễn phí (20.000 đồng/suất) sau khi môn thi buổi sáng kết thúc tại trước cổng trường các hội đồng thi.

Hồ Văn Son, thí sinh ở huyện A Lưới, cho biết: “Đi thi xa nhà, lại không có tiền, được nhận cơm miễn phí em thấy rất vui. Em xin cảm ơn sự quan tâm của xã hội đến việc học của con em đồng bào miền núi như em”.

“Các em nhận cơm đều là con em nhà nghèo, ở xa địa điểm thi nên nhiều em có tâm lý sợ sệt, ngại ngùng. Chính vì vậy, những suất cơm này như món quà hổ trợ, động viên tinh thần để các em làm bài tốt hơn”- ông Phan Thanh Hùng, đội trưởng đội Thanh niên chữ thập đỏ xung kích tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho biết. Toàn bộ kinh phí chương trình do Sở GDĐT, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các nhà hảo tâm đóng góp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem