Phát hiện hơn 20 đầu lâu trong nhà dân thường

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 10:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo giới Nga hôm 3.11 đưa tin, cảnh sát đã phát hiện hơn 20 sọ đầu lâu và bộ hài cốt giấu trong một căn hộ ở thành phố Nizhny Novgorod, miền trung nước này.
Bình luận 0

“Được biết, nghi phạm là một người đàn ông 45 tuổi. Những bộ hài cốt được đào lên từ nhiều phần mộ khác nhau”, hãng thông tấn Interfax dẫn lời một nguồn tin cảnh sát.

img
 

“Trong quá trình khám xét, các nhà điều tra đã bắt giữ một nam công dân thành phố Nizhny Novgorod, và tìm thấy hơn 20 sọ đầu lâu. Rõ ràng, anh này đã đào chúng từ các hố chôn và đem về nhà cất giấu”, một quan chức hành pháp tiết lộ với RIA Novosti.

Phát ngôn cảnh sát thành phố Nizhny Novgorod khẳng định, ông không hề nhận được bất cứ thông tin nào về vụ việc này. Trong khi đó, Hội đồng điều tra thành phố tuyên bố, họ sẽ chỉ đưa ra bình luận chính thức sau ngày thứ Sáu tuần này.

Tờ Life News đưa tin, toàn bộ số hài cốt trên đều là của phụ nữ. Bản thân nghi phạm là một nhân vật khá tiếng tăm trong vùng vì sự am tường về thế giới tâm linh, mồ mả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem