Phát hiện nhiều "cây tiền" bí ẩn dọc đường mòn

Thứ tư, ngày 14/09/2011 13:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người quản lý điền trang đã phát hiện thấy rất nhiều đồng tiền xu bí ẩn xuất hiện chi chít trên các thân cây trong rừng.
Bình luận 0

Các đồng tiền xu ghim chi chít trên khắp các thân cây đã được phát hiện trên những con đường mòn từ miền trung nước Anh tới miền núi tây bắc Scotland. Các đồng xu này được người qua đường gắn chặt vào thân cây với hi vọng nó sẽ mang lại may mắn cho họ.

img
 

Các đồng tiền xu này xuất hiện ở đây từ rất lâu, có những đồng tiền xu từ thế kỷ trước được ẩn sau những vỏ cây và chúng đã bị biến dạng theo thời gian.

img
 

Phong tục truyền thống hiến tặng tiền cho các vị thần cây có cách đây hàng trăm năm, nhưng sự kết hợp giữa thiên nhiên và tạo hóa là vô cùng quý hiếm. Người ta tin rằng, các linh hồn siêu phàm sống trong thân cây.

img
 

Meurig Jones cho biết: "Sau khi phát hiện thân cây găm đầy đồng xu, tôi đã tiến hành một cuộc điều tra và phát hiện có nhiều cây khác cũng được găm tiền".

img
 

Ông chia sẻ thêm rằng, theo truyền thuyết, một người bệnh nếu nhấn một đồng tiền xu vào một cái cây và có thể bệnh tật của họ sẽ biến mất.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem