Phát hiện thi thể phụ nữ gốc Việt trên bãi biển Mỹ

Thứ năm, ngày 29/09/2011 14:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát xác định xác chết, được phát hiện tại bãi biển Huntington, bang California, Mỹ, là cô My Phuong Tran, gốc Việt 30 tuổi.
Bình luận 0
img
Bãi biển Huntington nơi phát hiện xác chết của My Phuong Tran.

Xác của nạn nhân được người dân phát hiện và báo cho cảnh sát lúc 7 giờ sáng ngày 26.9 tại bãi biển gần đường Magnolia, cảnh sát Huntington Beach cho biết.

Theo Trung Úy Russell Reinhart, không có dấu hiệu nào cho thấy người phụ nữ này chết do mưu sát. Theo ông Reinhart, có khả năng cô My Phuong Tran bị chết đuối do cô vẫn còn mặc nguyên quần áo trên người. Xác nạn nhân có thể chìm dưới nước khá lâu, nhưng không quá 24 giờ, cảnh sát cho biết.

Sở cảnh Sát Huntington Beach đang điều tra sự việc. Trong khi đó, dư luận cho rằng, rất khó hiểu nếu nạn nhân bị chết do đuối nước bởi hiếm ai mặc nguyên quần áo khi bơi.

Huntington State là một bãi biển rất gần vùng Little Saigon, bang California và là nơi nhiều người Việt thường ra câu cá, hóng mát, tắm biển và picnic.

Theo Sacramento Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem