Phát sốt với xế độ “cỗ máy chết chóc” London DMOL2

Văn Biên Thứ ba, ngày 02/08/2016 11:55 AM (GMT+7)
Giới mê xế độ truyền tụng rằng DMOL2 là loại xe có thể tăng tốc “nhanh hơn, nhanh hơn nữa, cho tới khi đạt đến tốc độ vượt quá ranh giới của sự sợ hãi cái chết”.
Bình luận 0

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 1

London DMOL2 xuất phát từ ý tưởng của một nhà báo huyền thoại người Mỹ Hunter S. Thompson – cha đẻ của phong cách báo chí Gonzo thích sự phóng túng cá nhân đã làm mờ đi ranh giới giữa hư và thực. Thompson đặc biệt rất thích cảm giác mạnh, chơi súng và mô tô. Năm 1967 trong tiểu thuyết về Thiên thần của Địa ngục, Thompson đã gây sốc cho trí não độc giả khi mô tả về chiếc Ducati V-twin giống như một “Bài ca về sinh vật xúc xích”.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 2

Thompson chết vào năm 2005 bởi một phát bắn được cho là do một fan cuồng của ông gây ra. Nhưng Thompson đã để lại cho làng xế độ ngày hôm nay về một cỗ máy chết chóc mang tên London DMOL2.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 3

Dựa trên nền tảng chiếc mô tô khủng 2007 Triumph Thruxton 900 trang bị động cơ kép song song, DMOL2 phản ánh triết lý của Thompson về cuộc sống, không chú trọng tới những quy tắc của luật pháp nói chung. Đuôi xe đã cắt cụt đi phần ngọn và trở nên trần trụ cho thấy DMOL2 thể hiện sự “đau đớn” như thế nào trong cuộc sống.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 4

Cận cảnh tay cầm của DMOL2.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 5

Đèn đuôi xe.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 6

Các chi tiết của tay cầm có sự kết hợp từ vật liệu nhôm và đồng.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 7

Bình xăng cong hơn, được hạ thấp xuống. Động cơ xe đã trải qua quá trình chỉnh sửa cực kì lớn. Hệ thống xy-lanh thoát khí và hệ thống phun xăng đã được tái lập để cùng làm việc với bộ ống xả tráng gốm tùy chỉnh ở dưới ghế ngồi. Ống xả thoát khí qua cụm ánh sáng phía sau, hình thù cũng kỳ quái vô cùng.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 8

Lốp xe.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 9

Các chi tiết của xế độ vô cùng tinh xảo.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 10

Điểm nổi bất của cỗ máy chết chóc DMOL2 còn gồm có bộ vành bánh xe mạ đồng cỡ 19-inch và 17-inch, được điểm bằng các nan hoa đen bóng. Phanh trước là bộ phanh trống nhìn giống như một tay đua tị nạn từ những năm 60. Bộ hãm tốc phía sau là bộ phanh Hgon với mâm cỡ 20 mm. Nhưng còn gỡ lại được bộ lò xo phuộc hệ thống treo tiên tiến.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 11

Sự chú ý của DMOL2 còn tới từ chính bộ phận yên ngồi đặc biệt, được chạm khắc từ loại gỗ quả óc chó của Mỹ bởi nhà thiết kế đồ gỗ điêu luyện Ben Heeney. Được lắp ráp từ 17 miếng gỗ để tạo ra những đường cong cao phức tạp, nhưng lại được cho là loại yên ngồi cực kỳ thoải mái.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 12

Thân xe và vỏ đèn pha được trải lớp nhôm nhẹ. Đặc biệt loại đen pha thuộc dạng LED có độ dày 7-inch đạt tiêu chuẩn quân sự. Cụm đồng hồ đo tốc độ tùy chỉnh được gia công với các số lượng vi mạch được sử dụng như một bộ vi xử lý thường thấy trong các thiết bị điện tử.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 13

Giới mê xế độ truyền tụng rằng DMOL2 là loại xe có thể tăng tốc “Nhanh hơn, nhanh hơn nữa, cho tới khi đạt tới tốc độ vượt quá ranh giới của sự sợ hãi của cái chết”.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 14

Ống xả của DMOL2.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 15

Bình xăng cỡ lớn của xế độ.

phat sot voi xe do “co may chet choc” london dmol2 hinh anh 16

Nắp bình xăng được chế tác cầu kì.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem