Phát triển sản phẩm
-
Các sự kiện hấp dẫn như xác lập kỷ lục tổ ong lớn nhất Việt Nam, ngày hội cua Cà Mau và vô số chương trình quảng bá đặc sản trứ danh của tỉnh sẽ có trong chương trình Cà Mau – Điểm đến 2022 sắp diễn ra.
-
Năm 2022, tỉnh Quảng Nam dự kiến sẽ tổ chức ít nhất 2 hội chợ chuyên ngành về sản phẩm OCOP, trong đó, có ít nhất 1 hội chợ sản phẩm OCOP tại một trong các thành phố lớn Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hà Nội.
-
Ngày 5/1/2022, sau một thời gian thử nghiệm và hoàn thiện, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức cung cấp ra thị trường Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam- vCar.
-
Sau thành công của các ấn phẩm “Khát khao từ những cánh đồng”, “Toàn cảnh nông nghiệp 4.0 Việt Nam”, “Toàn cảnh 10 năm xây dựng nông thôn mới”, "Toàn cảnh đầu tư nông nghiệp", Báo NTNN/Dân Việt tiếp tục xuất bản cuốn đặc san: Toàn cảnh OCOP - Từ làng ra thế giới.
-
Những thành tựu trong hoạt động kinh doanh của BIDV luôn gắn liền với phát triển ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong suốt 30 năm qua. Ứng dụng CNTT đã thúc đẩy quá trình đổi mới nghiệp vụ ngân hàng nhằm phát triển sản phẩm dịch vụ mới, thuận tiện và thực sự hướng tới khách hàng.
-
Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Ba Vì tổ chức lễ khai mạc Điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP và chương trình Tuần hàng Việt trên địa bàn huyện Ba Vì.
-
Chính quyền tỉnh Phú Yên đã ký kết hợp tác với hai công ty Nhật Bản về xuất khẩu thủy sản, phát triển cây cao lương.
-
Dự án nhằm phát triển các sản phẩm từ sen, liên kết với các điểm du lịch kết nối thị trường tiêu thụ và xây dựng hình ảnh huyện Tháp Mười gắn với biểu tượng sen.
-
Từ đầu năm đến nay, những giao dịch thuê đất công nghiệp phổ biến ở quy mô 3-5 ha. Khách thuê chủ yếu là các nhà sản xuất đồ nội thất, điện tử, kho vận, bao bì và đóng gói.
-
Đó là 2 trong 12 ý tưởng, dự án được lọt vào vòng chung kết Cuộc thi "Khởi nghiệp nông nghiệp đổi mới sáng tạo 2021" do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức.