Phát triển sản phẩm
-
Qua 3 năm triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay toàn tỉnh Gia Lai đã có 214 sản phẩm đạt 3 - 4 sao cấp tỉnh; trong đó, có 25 sản phẩm đạt 4 sao và 189 sản phẩm đạt 3 sao.
-
Nghề làm dép cao su từ những chiếc lốp xe hỏng tưởng như đã biến mất mấy chục năm trước, nhưng CEO của thương hiệu "vua dép lốp" Nguyễn Tiến Cường đã âm thầm đưa đôi dép cao su (dép lốp) ra thế giới với slogan “đi dép cao su giúp ý chí mạnh hơn”.
-
Theo các chuyên gia, đại dịch Covid-19 mang đến những rủi ro nhưng cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp biết nắm bắt thời cơ, linh động trong chiến lược phát triển sản phẩm.
-
Đó là nhận định của các nhà mua, doanh nghiệp tại hội nghị kết nối giao thương giữa chủ thể OCOP với các nhà mua, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh do UBND tỉnh Cà Mau tổ chức chiều 26/4.
-
UBND tỉnh Quảng Nam đang tập trung phát triển sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm) theo hướng liên kết chuỗi; hợp tác, liên kết từ khâu sản xuất, sơ chế, chế biến đến tiêu thụ để gia tăng giá trị, đáp ứng tiêu chuẩn và nhu cầu thị trường.
-
UBND tỉnh Quảng Nam đang tập trung phát triển sản phẩm OCOP theo hướng liên kết chuỗi; hợp tác, liên kết từ khâu sản xuất, sơ chế, chế biến đến tiêu thụ để gia tăng giá trị, đáp ứng tiêu chuẩn và nhu cầu thị trường. Đặc biệt, các sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên đều phải có tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm.
-
Tạo ra những sản phẩm độc đáo từ phụ phẩm bỏ đi; hay đưa khách đến tận vùng trồng để “tai nghe, mắt thấy” quy trình chế biến… là những cách tiếp thị, bán hàng hiệu quả được nhiều bạn trẻ khởi nghiệp áp dụng thời gian qua.
-
Công ty Cổ phần MISA vừa mới chính thức ra mắt chữ ký số từ xa MISA eSign – chữ ký số kiểu mới không cần USB Token. Hóa giải toàn bộ những bất tiện mà chữ ký số kiểu cũ đem lại, MISA eSign tiên phong mang lại tiện ích cho người dùng trong các hoạt động giao dịch điện tử hiện nay.
-
Ngày 31/3/2022, tại Bộ Nông nghiệp và PTNT, Tập đoàn ThaiBinh Seed đã bảo vệ thành công Dự án “Công nghệ chọn tạo giống chất lượng và sản xuất giống lúa có phẩm cấp cao”. Dự án do KS.Trần Mạnh Báo – Chủ tịch HĐQT, TGĐ ThaiBinh Seed làm chủ nhiệm và triển khai thực hiện từ năm 2016-2021.
-
Nhiều doanh nghiệp lữ hành cho rằng TP.HCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL cần có sự liên kết, kết nối các điểm tham quan du lịch ở các địa phương, tạo nên điểm nhấn đột phá.