Phổ biến Luật Bảo vệ người tiêu dùng tại Đăk Lăk

Thứ năm, ngày 13/09/2012 05:21 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong chuỗi hoạt động phổ biến Luật Bảo vệ người tiêu dùng, thời gian qua Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đi từ thành thị đến những vùng xa xôi, khó khăn nhất như Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Trị...
Bình luận 0

Ngày 7.9, tại Đăk Lăk, Vinamilk tiếp tục phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) Đăk Lăk tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Bảo vệ người tiêu dùng (NTD). Ngoài tư vấn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tại những điểm dừng chân, Vinamilk còn mời chuyên gia tư vấn tận tình cho NDT cách bảo quản sản phẩm, những công dụng, lợi ích thiết thực khi sử dụng sản phẩm.

Tại hội nghị, tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Hữu Toản tư vấn cho NTD hiểu rõ hơn về “Collagen trong sữa chua và tác dụng của nó đối với sức khỏe”.

Bà Nguyễn Thị Phương Lan – Chủ tịch Hội BVQLNTD Đăk Lăk cho biết: “Vinamilk là công ty hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam với nhiều sản phẩm sữa chất lượng. Sản phẩm Vinamilk được NTD trên địa bàn ưa chuộng do có tiêu chuẩn chất lượng và mẫu mã phù hợp với nhu cầu của NTD, Hội mong rằng sản phẩm của Vinamilk ngày một tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khoẻ cho NTD”.

Cũng tại hội nghị, ông Bùi Hữu Đông Phiên – quyền Giám đốc miền Trung 2 Công ty Vinamilk và ông Phạm Lê Thái – Quản lý Nhãn hiệu cấp cao Công ty Vinamilk còn chia sẻ với NTD tại Đăk Lăk các thông tin về Vinamilk, về sản phẩm sữa chua ăn của Vinamilk, sản phẩm sữa chua mới Vinamilk Probeauty bổ sung Collagen và Vitamin C, lợi ích thiết thực khi sử dụng sữa chua ăn Vinamilk. Hiện tại các sản phẩm sữa chua của Vinamilk chiếm trên 90% thị phần sản lượng, đang dẫn đầu thị trường về sản lượng trong ngành sữa chua ăn tại thị trường Việt Nam.

Chuyên gia về Collagen của Gelita (Đức) - ông Martin Walter chia sẻ: “Bằng nghiên cứu và thực nghiệm chi tiết, chúng tôi đã chứng minh rằng nếu uống đều đặn mỗi ngày 2 – 2,5g Collagen trong vòng 60 ngày, da sẽ được cải thiện đáng kể đến 10 -15%, trở nên mịn màng và săn chắc hơn”. Ngoài ra, chuyên gia Martin Walter cũng lưu ý thêm tới các chị em: “Các thực phẩm như thịt, cá tuy có chứa Collagen, nhưng do tính chọn lọc của các enzym tiêu hóa trong cơ thể nên cơ thể có thể sẽ không hấp thụ hết hoàn toàn 100%”.

Sữa chua ăn Probeauty có bổ sung Collagen là sự kết hợp của Vinamilk và Gelita của Đức. Theo chuyên gia Martin Walter, Collagen được Gelita cung cấp cho việc sản xuất sữa chua Probeauty đều tuân theo những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và được công nhận bởi FDA Hoa Kỳ (Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) và Cơ quan An toàn thực phẩm châu Âu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem