Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Nam qua đời do đột quỵ

Thứ năm, ngày 04/07/2013 12:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay tối hôm trước (3.7), ông Trần Minh Cả còn dự liên hoan cùng Ban tổ chức Festival Di sản 2013. Lúc này sức khỏe của ông không có gì bất thường, ông còn bắt tay từng thành viên Ban tổ chức trước khi ra về.
Bình luận 0

Ngay sau khi các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm 16 người giữ chức vụ chủ chốt do HĐND tỉnh Quảng Nam xong và nghỉ giải lao, ông Nguyễn Văn Sỹ - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, đã chính thức thông báo cho đại biểu biết tin buồn về ông Trần Minh Cả - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã ra đi tại nhà riêng trên đường Phan Bội Châu, TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Còn ông Nguyễn Ngọc Truyền - Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam xác nhận rất có thể ông Cả chết do đột quỵ.

img
Ông Trần Minh Cả (đứng) tại buổi họp báo Festival Di sản Quảng Nam lần 5.2013 được tổ chức tại Tam Kỳ vừa qua

Được biết, ông Trần Minh Cả (SN 1957, quê gốc xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) là Tiến sĩ kinh tế, hiện là Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Nam phụ trách khối văn xã. Ngoài ra, đợt Festival Di sản Quảng Nam lần 5.2013 tổ chức vào cuối tháng 6 vừa qua, đích thân ông là Trưởng ban tổ chức.

Ngay chiều hôm qua (3.7), tại UBND tỉnh Quảng Nam, Ban tổ chức Festival Di sản lần 5.2013 của tỉnh Quảng Nam đã tổ chức tổng kết. Tại đây ông Trần Minh Cả nhấn mạnh: “Trong thời gian chuẩn bị tổ chức Festival, đặc biệt là trong khoảng thời gian gần 1 tuần diễn ra các phần lễ hội chính, các thành viên Ban tổ chức đã cố gắng hết sức để Festival Di sản lần thứ 5 này được thành công nhất từ trước đến nay tại Quảng Nam”.

Để giải tỏa căng thẳng, sau khi hoàn tất Festival Di sản, sau lễ tổng kết Ban tổ chức đã mời các thành viên cùng liên hoan. Tại buổi liên hoan này, ông Trần Minh Cả cũng vui với anh em trong đoàn, nhưng do sức khỏe không cho phép, đến khoảng hơn 20 giờ thì ông Cả và các thành viên ra về. Lúc này sức khỏe của ông không có gì bất thường, ông còn bắt tay từng thành viên Ban tổ chức trước khi ra về và không quên động viên mọi người cố gắng cho lần tổ chức sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem