Phóng viên Thái Lan tin Việt Nam sẽ có 3 điểm ở trận ra quân

Thứ bảy, ngày 24/11/2012 08:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trao đổi với Dân Việt, phóng viên Krisana Payung - Truyền hình FBS (Thái Lan) nhận định tuyển Việt Nam sẽ có 3 điểm đầu tiên trong trận ra quân gặp Myanmar chiều 24.11 tới.
Bình luận 0

Krisana Payung nói: “Tôi có cảm giác như bóng đá Myanmar đang tập trung nhiều hơn cho SEA Games 2013, khi họ là nước chủ nhà. Do đó, đội tuyển Myanmar lúc này gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Nhưng có thể chính sự khát khao tới từ sức trẻ, cái “chất lạ” từ những gương mặt mới ấy lại giúp họ gây khó dễ cho các đội bóng nằm trong cùng bảng A. Dù sao, Việt Nam cũng có nhiều ưu thế hơn với nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là Lê Công Vinh, và tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng”.

img
Phóng viên người Thái Krisana Payung tin tuyển Việt Nam sẽ có 3 điểm trước Myanmar. Ảnh: Đàm Duy

Nhận xét về đội tuyển nước chủ nhà, Krisana Payung cho biết: “Đội tuyển Thái Lan đang gặp khó khăn vì có ít thời gian chuẩn bị cho AFF Cup do các tuyển thủ bận thi đấu các giải trong nước. Nói cách khác, tuyển Thái Lan không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Tuy nhiên, đã 10 năm rồi chúng tôi không vô địch Đông Nam Á và nếu không làm được điều ấy ở AFF Cup 2012, chúng tôi sẽ rất buồn, thất vọng. Hy vọng các cầu thủ có thể chơi với 100% phong độ từ trận ra quân gặp Philippines.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem