Chi 9 triệu bảng, Mourinho sở hữu "sao mai" Hà Lan

Thứ năm, ngày 04/07/2013 15:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm nay, "triều đại" Mourinho ở Chelsea đã chính thức đón tân binh thứ 2. Cách đây ít phút, website của Chelsea xác nhận thông tin tiền vệ trẻ Marco van Ginkel đầu quân cho họ.
Bình luận 0

CLB Vitesse Arnhem đã chấp nhận đề nghị hỏi mua Marco van Ginkel mà Chelsea đưa ra. Được biết mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 9 triệu bảng.

img
Marco van Ginkel (phải) trở thành tân binh thứ 2 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Chelsea và Vitesse Arnhem đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Marco van Ginkel", website của Chelsea phát đi một thông báo ngắn gọn về vụ chuyển nhượng này.

Hợp đồng giữa Chelsea và tiền vệ 20 tuổi này sẽ được ký kết sau khi Marco van Ginkel hoàn tất cuộc kiểm tra y tế.

Tài năng trẻ người Hà Lan là tân binh thứ 2 gia nhập Chelsea kể từ khi Mourinho tiếp quản băng ghế huấn luyện của đội bóng này. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đưa về dưới trướng của mình cầu thủ  Andre Schurrle.

Marco van Ginkel là một trong những cầu thủ nhiều tiềm năng nhất của bóng đá Hà Lan. Tiền vệ này từng khoác áo các đội tuyển U19 và U21 Hà Lan. Anh cũng đã ra mắt đội tuyển áo da cam ở trận giao hữu với Đức vào năm ngoái.

Ở mùa giải VĐQG Hà Lan vừa qua, tiền vệ này cũng đóng góp 8 bàn thắng cho Vitesse Arnhem.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem