Psy thành "đối thủ" của Tổng thống Obama

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 06:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tạp chí Time vừa công bố danh sách đề cử "Nhân vật của năm 2012", trong đó có tên nhân vật đình đám Psy của Hàn Quốc. Một trong những "đối thủ" của Psy là đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Bình luận 0

Psy từ một chàng ca sỹ "vô danh tiểu tốt" bỗng chốc nổi như cồn với vũ điệu phi ngựa trong MV Gangnam Style.

Ngay sau khi ra mắt, Gangnam Style liên tục phá vỡ những kỷ lục về ca nhạc được thiết lập vào trước đó. Hôm 24.11, video này chính thức cán mốc 803.761.928 lượt xem và trở thành video được xem nhiều nhất trên YouTube mọi thời đại.

img
Chàng béo Psy trong video Gangnam Style
img
Tên của Psy có trong danh sách đề cử "Nhân vật của năm 2012" của tạp chí Time

Chưa dừng lại ở đó, nhờ Gangnam Style, chàng béo Psy tiếp tục được tạp chí Time đưa vào danh sách đề cử danh hiệu “Nhân vật của năm 2012”.

Trong danh sách đề cử này còn có một số những cái tên đình đám khác như: Barack Obama, Kim Jong-un, Hillary Clinton, Aung San Suu Kyi...

Độc giả sẽ bỏ phiếu bình chọn cho "Nhân vật của năm 2012" đến hết ngày 12.12. Theo đó, tên của người chiến thắng sẽ được công bố trên tạp chí Time vào hai ngày sau đó.

Theo Allkpop
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem