Qatar Airways tăng gấp ba lần số chuyến bay đến Việt Nam

Thứ tư, ngày 03/11/2010 14:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng hàng không Qatar Airways vừa chính thức khai trương đường bay mới đến Hà Nội và tăng cường tần suất bay đến TPHCM, tăng gấp ba lần số lượng chuyến bay của hãng đến Việt Nam.
Bình luận 0

Đường bay Hà Nội - Doha là đường bay thứ hai của Qatar Airways đến Việt Nam với tần suất bốn chuyến bay/tuần. Bên cạnh đó, hãng cũng tăng cường tần suất của đường bay đến TPHCM lên một chuyến/ngày.

img
 

Như vậy, từ bốn chuyến/tuần đến TP.HCM trước đó, hiện tại, Qatar Airways cung cấp 11 chuyến bay/tuần đến Doha từ hai thành phố lớn nhất Việt Nam.

Việc khai trương đường bay tới Hà Nội đã mở rộng mạng lưới phục vụ của Qatar Airways tại khu vực châu Á Thái Bình Dương lên con số 18 điểm đến.

Được biết, Qatar Airways, hãng hàng không đứng thứ ba trên thế giới theo bình chọn của Skytrax, cũng đang bán vé bay giữa Việt Nam - Thái Lan trên cả hai tuyến Hà Nội - Bangkok và TP.HCM - Bangkok, và là hãng hàng không 5 sao duy nhất hoạt động trên các tuyến bay này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem