Quả bóng hồng 2012: "Nóng" hơn cả... Quả bóng Vàng

Chủ nhật, ngày 10/02/2013 12:28 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - So với Giải thưởng Quả bóng Vàng FIFA do Liên đoàn Bóng đá thế giới phối hợp với Tạp chí France Football tổ chức thì Giải thưởng Quả bóng Hồng do Tạp chí Sport đăng cai không hề kém cạnh về sức hút.
Bình luận 0

Nếu so sánh với các cuộc thi nhan sắc chính thống tầm cỡ quốc tế thì cuộc đua tranh Quả bóng Hồng chẳng hề kém cạnh về độ quyết liệt khi tất cả những người đẹp hiện là vợ hoặc bạn gái cầu thủ (Wags) đều có thể được lựa chọn.

img
 

Nói không ngoa, việc chọn ra người đoạt ngôi hậu này còn khó lường hơn cả dự đoán về người đoạt Quả bóng Vàng FIFA. Danh sách rút gọn ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA chỉ có 3 người (trong đó Messi tỏ ra vượt trội và giành chiến thắng đúng như dự đoán).

Trong khi đó, danh sách rút gọn những ứng cử viên của Quả bóng Hồng lên tới 11 người và ai cũng quyến rũ, gợi cảm nên việc tìm ra người giành ngôi hậu là cực khó. Trong danh sách 11 nàng Wags có vinh dự được vào vòng chung khảo, "đương kim vô địch" Tamara Gorro (vợ trung vệ Garay) tiếp tục có mặt.

Bên cạnh đó, có rất nhiều siêu mẫu được coi là ứng cử viên nặng ký như Evangelina Anderson (vợ cũ của hậu vệ Demichelis), Bar Rafaeli (bạn gái theo tin đồn của hậu vệ Daniel Alves), Melissa Satta (bạn gái tiền vệ Boateng), Elena Gomez (bạn gái tiền vệ Javi Garcia), Larissa Riquelme (bạn gái tiền đạo Jony Fabbro), Rita Pereira ("người tình một đêm" của tiền đạo Cristiano Ronaldo), Lorena Bueri (Hoa hậu bang Paulista, Brazil)… Thậm chí, ngay cả những… gái gọi cao cấp như Zahia Dehar, Virginie Caprice cũng được lựa chọn.

Giải thưởng Quả bóng Hồng được tờ Sport tổ chức thường niên, song song với Giải Quả bóng Vàng FIFA. Tại giải thưởng mới nhất. Evangelina Anderson đăng quang với 57% phiếu bình chọn.

Khá ngạc nhiên khi danh sách này không có tên một số kiều nữ vừa xinh đẹp, vừa tài năng và nổi tiếng như Irina Shayk (vợ sắp cưới của Ronaldo), Sylvie Meis (vợ tiền vệ Van der Vaart), Helen Flanagan (bạn gái tiền vệ Sinclair), Sara Carbonero (bạn gái thủ thành Casillas)…, nhưng khi lướt qua "top 11" nọ thì các đấng nam nhi có lẽ cũng đã đủ hoa mắt và ngẩn ngơ vì vẻ đẹp của họ rồi.

Cuối cùng, cuộc đua đã kết thúc vào đầu tháng 1 với phần thắng thuyết phục của Evangelina Anderson khi người đẹp này đánh bại nhà vô địch năm 2011 Tamara Gorro đầy thuyết phục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem