Quán quân Đồ rê mí tự tin hát trên truyền hình Australia

Thứ ba, ngày 25/12/2012 12:43 PM (GMT+7)
Cậu bé cũng đã chinh phục được những các chuyên gia âm nhạc và vũ đạo tại Australia bằng “chất giọng tuyệt vời,” “nhạc cảm, tai nghe nhạc tốt” và “sự tự tin” đặc biệt như nhận xét của các chuyên gia ở đây.
Bình luận 0

Tiếp bước Quán quân Đồ rê mí 2011 Trí Dũng, năm nay Quán quân Đồ rê mí 2012 Nhật Tiến là khách mời đặc biệt của chương trình Carols By Daylight của Australia và cậu bé sẽ biểu diễn đơn ca bài hát tiếng Anh rất vui nhộn và quen thuộc với thiếu nhi quốc tế “Frosty The Snowman.”

Ca khúc có tiết tấu nhanh, nhiều luyến láy và toàn “từ mới” là một thử thách không nhỏ đối với một cậu bé có vốn tiếng Anh ít ỏi như Nhật Tiến.

Tuy nhiên, sau ba buổi tập ngắn với Giảng viên âm nhạc Huyền Nga tại Hà Nội, Nhật Tiến đã khá tự tin bước vào các buổi tập cuối cùng các bạn tại Câu lạc bộ Hello Music Land, Melbourne.

img
Nhật Tiến trong danh sách biểu diễn cùng các bạn nước ngoài

Hiện tượng "Gặp mẹ trong mơ" Nhật Tiến với phong cách trình diễn tự tin đã được nhận xét như "một phiên bản Michael Jackson đến từ Việt Nam."

Cậu bé cũng đã chinh phục được những các chuyên gia âm nhạc và vũ đạo tại đây bằng “chất giọng tuyệt vời,” “nhạc cảm, tai nghe nhạc tốt” và “sự tự tin” đặc biệt như nhận xét của các chuyên gia ở đây.

Đặc biệt, tham gia chương trình, Nhật Tiến có cơ hội cùng biểu diễn với những ca sỹ, nhạc công, ban nhạc quốc tế danh tiếng khác như ca sỹ da màu Wylie J. Miller, Ruth Rogers-Wright, Chile Idol-Celeste Gibbons, ban nhạc La Prima Opera, nghệ sĩ kèn Jack Howard… và hơn 100 bạn nhỏ trong dàn nhạc và dàn hợp xướng của Câu lạc bộ Hello Music Land.

>> Quán quân Đồ rê mí khoe giọng cao vút trên truyền hình Australia

Carols By Daylight là chương trình biểu diễn mừng Giáng sinh nổi tiếng tại Australia do Câu lạc bộ Hello Music Land tổ chức thường niên từ năm 2002. Chương trình sẽ được tổ chức tại quảng trường Federation của thành phố Melbourne và sẽ phát sóng trên những kênh truyền hình lớn của Úc như C31, C44, WTV Perth… phục vụ hàng triệu khán giả Australia vào đúng đêm Giáng sinh.

Theo Vietnam+

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem