Quảng cáo
-
Các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đều lựa chọn những ngôi sao hàng đầu cho mỗi chiến dịch quảng cáo của mình, và việc họ ăn vận càng sexy, gợi tình càng thu hút khán giả, khiến sản phẩm của hãng "đắt như tôm tươi".
-
Mặc dù cơ hội trúng số chỉ là 1/14 triệu nhưng có tới hơn 32 triệu người Anh chơi xổ số quốc gia mỗi tuần và trung bình mua ba vé mỗi lần. Vậy tại sao mọi người thích chơi xổ số tới vậy?
-
Hàng chục doanh nghiệp đã gửi đơn kiến nghị lên Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND TP.Đà Nẵng để phản đối việc chính quyền thành phố cho Công ty TNHH VietArt OOH độc quyền kinh doanh quảng cáo ngoài trời.
-
Mặc dù đã qua đời vào năm 1962, nhưng hình ảnh “biểu tượng sex” của mọi thời đại Marilyn Monroe vẫn luôn bất tử trong các quảng cáo của nhiều thương hiệu toàn cầu.
-
Trẻ em ở các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long đang xa dần dòng sữa mẹ. Đó là thực tế, bởi tỷ lệ trẻ được bú sữa mẹ ngày càng giảm ở mức báo động. Vì sao?
-
Quảng cáo di động tăng vọt giúp cổ phiếu của Facebook tăng vợt 30%, giúp tài sản của CEO Mark Zuckerberg tăng thêm gần 3,8 tỷ USD.
-
“Bà Tưng” được phép biểu diễn bởi luật không cấm, nhưng có lẽ chỉ có thẻ hành nghề mới có thể làm hạn chế những trường hợp “dị dạng văn hóa” này.
-
Cùng với việc xử phạt bằng tiền, Cục An toàn thực phẩm yêu cầu các cơ sở vi phạm dừng ngay hành vi quảng cáo, thu hồi, tiêu hủy các tài liệu quảng cáo sai quy định...
-
Chỉ vì không tỉnh táo lựa chọn kịch bản, nhiều sao Việt đã biến cơ hội quảng cáo để đến gần hơn với công chúng thành những scandal bị “ném đá” tơi tả.
-
(Dân Việt ) - Nhiều khán giả cho biết lâu lắm mới có một bộ phim khiến họ phải chú tâm theo dõi, tuy nhiên, cũng nhiều khán giả than thở: “Vừa xem phim vừa méo mồm vì phải nhằn sạn”.