Quang Hà thôi kiện nhân chứng Vietnam Airlines

Thứ tư, ngày 11/05/2011 17:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bị xúc xiểm nhưng ca sĩ Quang Hà đã quyết định không khởi kiện bà Eileen Tan, một nhân chứng trong vụ lộn xộn trên chuyến bay VN1169 của Vietnam Airlines hôm 18.4.
Bình luận 0

Chiều 11.5, ca sĩ Quang Hà và người quản lý Quang Cường đã ra thông báo chính thức về việc thôi kiện bà Eileen Tan - một nhân chứng trong vụ việc rắc rối xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4. 

img

Ca sĩ Quang Hà cho biết anh quá mệt mỏi với vai trò nhân chứng vụ HLV Lê Minh Khương và Vietnam Airlines. Ảnh: Vnexpress

Ông Quang Cường cho biết: “Chúng tôi quyết định thôi kiện bà Eileen Tan vì đã dùng những lời nói xúc phạm đến Quang Hà. Bà Eileen Tan đã gửi lời xin lỗi đến chúng tôi, dù chỉ qua mạng xã hội Facebook. Tôi không hài lòng với cách thức xin lỗi nhưng tôi muốn mọi việc trở nên nhẹ nhàng để tập trung cho công việc của mình”.

Riêng ca sĩ Quang Hà, người trực tiếp bị bà Eileen Tan xúc phạm, cũng cho biết: “Còn nhiều việc để làm. Kiện cáo chẳng mang lại bất kỳ lợi ích nào cho sự nghiệp ca hát của tôi, ngược lại rất mất thời gian và công sức. Tôi hy vọng đây sẽ là một bài học cho bà Eileen Tan trong giao tiếp”.

Trong thông cáo gửi báo chí, Quang Hà viết: “Tôi đã chấp nhận lời xin lỗi và không khởi kiện nữa. Tuy nhiên, với tôi nó sẽ là vết thương không bao giờ có thể hết đau. Tôi muốn mọi việc chấm dứt bởi chúng tôi đã mất quá nhiều thời gian và quá mệt mỏi. Tôi cũng hy vọng bà Eileen Tan đừng sai lầm nữa khi bà đang sinh sống và làm việc trên đất nước Việt Nam với người con người giàu tình cảm và lòng khoan dung”.

Trước đó, tối 9.5, ca sĩ Quang Hà nhận được trong hộp thư Facebook một tin nhắn được cho là từ trang Facebook của bà Eileen Tan, thư có đoạn: “Nếu bạn thấy những lời của tôi làm cho bạn phiền, tôi xin lỗi bạn”.

Bà Eileen Tan là tác giả bức thư bằng tiếng Anh gửi đến nhiều cơ quan báo chí, kể lại sự việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4 dưới góc nhìn của bà, một doanh nhân người Singapore ngồi ở khoang thương gia.

Trong bức thư của bà Eileen Tan, có một số nội dung đã khiến ca sĩ Quang Hà và người quản lý Quang Cường phản ứng, cho rằng bà này đã có những lời lẽ xúc phạm đến danh dự của mình, kể cả khi xảy ra sự việc trên chuyến bay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem