Quang Hải chờ ngày tái ngộ thầy ruột

Thứ năm, ngày 17/01/2013 16:56 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chiều nay, Chủ tịch CLB XT.Sài Gòn, ông Nguyễn Xuân Thủy đã xác nhận việc chuyển nhượng 3 ngôi sao của đôi là trung vệ Minh Đức, tiền đạo Quang Hải, Antonio cho V.Hải Phòng.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Xuân Thủy cho biết: “Thời gian qua, phía V.Hải Phòng đã liên lạc với chúng tôi về việc chuyển nhượng 3 cầu thủ nói trên. Đến lúc này, về cơ bản mọi thủ tục đã xong. Vướng mắc còn lại chỉ là vấn đề giá cả cần được thỏa thuận thêm giữa 2 bên mà thôi”.

img
Chủ tịch CLB XT.Sài Gòn Nguyễn Xuân Thủy (giữa) xác nhận việc chuyển nhượng 3 ngôi sao cho V.Hải Phòng

Theo ông Thủy, XT.Sài Gòn cũng rất muốn giữ Quang Hải, Antonio, Minh Đức để hướng tới những mục tiêu tại V.League, Cúp QG, AFC Cup 2013. Tuy nhiên, các cầu thủ này đều có nguyện vọng ra đi và lãnh đạo CLB tôn trọng quyết định của họ.

“Minh Đức còn hợp đồng 2 năm với đội nhưng có gia đình ở Hải Phòng và đã bày tỏ mong muốn được về thi đấu gần nhà. Quang Hải còn hợp đồng 1 năm cũng mong muốn được về V.Hải Phòng bởi ở đó có HLV Hoàng Anh Tuấn và các đồng đội cũ ở K.Khánh Hòa”, ông Thủy nói thêm.

img
Việc Quang Hải về V.Hải Phòng chỉ còn là vấn đề thời gian?

Chính HLV Hoàng Anh Tuấn là người đã “chắp cánh ước mơ" cho Quang Hải khi đặt niềm tin vào anh trong vai trò thủ lĩnh đội U21 K.Khánh Hòa vô địch giải U21 quốc gia 2007 tổ chức tại Nha Trang. Kể từ bước ngoặt đó, sự nghiệp của Hải “gà” lên nhanh như diều gặp gió. Và giờ đây, không có gì khó hiểu khi Quang Hải mong muốn sớm được tái ngộ cùng nhà cầm quân họ Hoàng trong màu áo V.Hải Phòng.

Theo tìm hiểu của Dân Việt, hôm qua, Quang Hải đã về Nha Trang để tiếp tục bàn thảo về tương lai của mình với đội bóng đất Cảng. Khi được hỏi, Hải “gà” khẳng định mọi chuyện vẫn chưa có gì chính thức nên chưa thể bình luận bất cứ điều gì, và đầu tuần tới anh sẽ trở lại TP.HCM để tiếp tục tập luyện duy trì cùng XT.Sài Gòn.

Về phía V.Hải Phòng, Giám đốc điều hành Cao Trường Giang cũng chưa xác nhận thông tin: “Nếu nói muốn thì chúng tôi muốn nhiều lắm chứ không chỉ riêng 3 cầu thủ Quang Hải, Minh Đức, Antonio. Nhưng từ mong muốn tới việc có làm được hay không lại cả một khoảng cách”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem