Quốc Vượng khao khát ngày trở lại

Thứ năm, ngày 01/11/2012 14:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vẫn chưa giải quyết xong những rắc rối về hợp đồng với Thanh Hóa, lúc này, cựu tuyển thủ Quốc Vượng đang nỗ lực tìm kiếm những hy vọng cuối cùng trong đoạn cuối sự nghiệp của mình…
Bình luận 0

Tâm sự với Dân Việt sáng 1.11, Vượng nói giọng đầy lạc quan: “Tôi lập gia đình rồi và khoảng 2-3 tháng nữa sẽ đón chào bé yêu trong tổ ấm của mình. Tôi ý thức được mình phải nỗ lực nhiều hơn để đảm nhiệm vai trò một người đàn ông trong gia đình.

Những ngày qua, tôi vẫn xin tập thử việc ở SLNA. Tôi đang rất muốn chứng tỏ mình trong thời gian này để được đội bóng chấp nhận giữ lại thi đấu V.League 2013. Tôi muốn sau khi con mình ra đời, cháu được chứng kiến những ký ức đẹp về cha trên sân cỏ”.

img
Quốc Vượng (trái) khao khát được trở lại thi đấu ở V.League. Ảnh Minh Hoàng

Với Vượng, lúc này tiền không phải là vấn đề: “Tôi chỉ muốn được tìm lại cảm giác chơi bóng, được cháy hết mình vì người hâm mộ mà thôi. Nhìn những đồng đội cùng thời: Văn Trương, Quốc Anh, Phước Vĩnh… thi đấu, nhìn họ được khoác áo đội tuyển tôi mừng cho lắm, nhưng cũng buồn cho mình nhiều. Có lẽ tôi cũng chỉ thi đấu được thêm 2-3 năm nữa nên không thể lãng phí thời gian thêm được nữa”, Vượng bộc bạch.

Và hy vọng ở mùa giải 2013, người hâm mộ cả nước sẽ được chứng kiến "đứa con lầm lạc" một thời của bóng đá Việt Nam trở lại vững vàng, mạnh mẽ hơn những gì anh đã làm ở mùa giải năm ngoái, trong màu áo Thanh Hóa.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem