quyền lợi người tiêu dùng
-
Một trong những điểm mới đáng chú ý là Luật bảo vệ người tiêu dùng nâng cao hơn về quyền lợi của người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em..
-
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa chỉ ra 6 nhóm điều khoản trong hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ không rõ ràng nên khi tranh chấp hợp đồng phần thiệt thuộc về phía khách hàng.
-
Theo thông tin Tổng cục Thuế, trong quý I/2023, một sàn giao dịch thương mại điện tử kê khai đến hơn 9 tỷ lượt giao dịch, gấp hơn hàng trăm lần so với quý liền kề của năm 2022. Tổng cục Thuế sau khi vào cuộc đã phát hiện vấn đề.
-
Đại biểu Quốc hội Tô Văn Tám (đoàn Kon Tum) cho biết, hiện nay sự bùng nổ mạng xã hội khiến buôn bán mạng gia tăng song đằng sau đó là hệ quả như hàng giả, hàng phẩm chất kém và lừa đảo. Vậy trách nhiệm của Bộ Công Thương, Bộ TT&TT ra sao?
-
"Với mặt bằng thu nhập bình quân của người Việt hiện nay, giá vé tăng cao sẽ làm giảm mức độ tiếp cận dịch vụ hàng không của người dân…."
-
Ngày 16/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) được vinh
danh "Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023".
-
Những năm gần đây, hoạt động quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ (SHTT) trên địa bàn tỉnh Hà Giang có nhiều chuyển biến tích cực.
-
Tổng cục QLTT yêu cầu các Cục QLTT cần tăng cường việc giám sát, kiểm tra toàn bộ hệ thống kinh doanh xăng dầu ở tất cả các loại hình
-
Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương vừa yêu cầu các Cục Quản lý thị trường địa phương tăng cường giám sát, kiểm tra hệ thống kinh doanh xăng dầu dịp Tết Quý Mão.
-
Bộ Công Thương cho biết đã xử lý 2 cửa hàng bán pháo hoa Z121 tại Hà Nội vì bán chênh giá so với quy định, đồng thời cho biết lượng pháo hoa bán ra phục vụ tết Đinh Mão gấp 10 lần năm trước.