Quỳnh Hoa sau scandal "thuê xã hội đen đòi nợ": Sexy hơn...

Thứ hai, ngày 21/03/2011 12:31 PM (GMT+7)
Gặp lại Quỳnh Hoa sau “bóng đêm” scandal “thuê xã hội đen đòi nợ” với nhiều thông tin trái chiều, thấy Thục Anh của “Vệt nắng cuối trời” thật gợi cảm, sexy...
Bình luận 0
img

Gợi cảm hơn…

Một buổi chiều lưng chừng nắng, cuộc gặp gỡ giữa tôi và diễn viên Quỳnh Hoa ở một quán cà phê thưa khách trên đường Trần Đại Nghĩa diễn ra với một cảm giác hồi hộp cho tôi, bởi cảm giác tò mò về Quỳnh Hoa, sau scandal “thuê xã hội đen đòi nợ thuê”, cô sẽ như thế nào?

Thật ngạc nhiên, bước ra từ xe ô tô là cô gái có body đẹp, chiếc áo viền ren màu xanh thẫm được kết hợp với chiếc quần bò trơn cạp liền màu xanh nhạt, nhìn Quỳnh Hoa thật sành điệu và kiểu cách.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi cho bộ phim “Vệt nắng cuối trời”, hiện Quỳnh Hoa dồn nhiều tâm sức cho việc học. Quỳnh Hoa đang học năm thứ ba Trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội, khoa đạo diễn.

Đến gần tôi hơn, Quỳnh Hoa nở một nụ cười thật hồn nhiên, thật trẻ, và cuộc trò chuyện giữa tôi với cô diễn viên chuyên đóng những vai phản diện bắt đầu từ cảm giác thân thiện ấy.

Trước khi gặp Quỳnh Hoa, tôi có nghe loáng thoáng một vài nhận xét về cô nhưng nhiều đồng nghiệp làm mảng giải trí đều thống nhất “chấm” Quỳnh Hoa ở một đức tính “bộc trực”.

Nhắc lại câu chuyện không vui, Quỳnh Hoa thoáng chút phiền muộn nhưng cô tỏ ra khá tự tin, bản lĩnh: “Công nhận sau một thời gian bị ảnh hưởng bởi scandal, tôi rất đau đầu, mệt mỏi. Lúc ấy khán giả hỏi han tôi và đạo diễn của bộ phim tôi đang tham gia đóng. Tôi mừng vì tuy gặp chuyện không vui như thế nhưng vẫn đón nhận những tấm lòng sẻ chia của người hâm mộ. Lúc ấy, tôi mới thấy hạnh phúc khi được làm người của công chúng”.

Nhưng với luồng thông tin như báo chí đưa, với những cái tít “khủng”: Quỳnh Hoa khước từ báo chí, Quỳnh Hoa thuê xã hội đen đòi nợ thuê… trong lúc dư luận còn đang xôn xao về scandal này thì với sự nhạy cảm của một nghệ sĩ, Quỳnh Hoa ít nhiều bị tổn thương vì có người đã nhìn Quỳnh Hoa bằng “đôi mắt khác”.

Sau nhiều áp lực, cuối cùng Quỳnh Hoa đã trút phần việc của mình cho gia đình để yên tâm làm nghệ thuật. Bởi những gì thuộc về pháp luật thì để pháp luật giải quyết, hiện nay công an đang điều tra và thu thập thông tin để xử lý. Điều khiến cô không lường được là tên tuổi mình gây dựng được sau bao năm có thể bị những scandal không hay như thế này làm hoen ố.

img

Cách Quỳnh Hoa “xả stress” sau scandal cũng rất nghệ sĩ và cũng “khác người”, Quỳnh Hoa chăm sóc cho sắc đẹp nhiều hơn, từ trang phục cho đến đầu tóc đều được chăm chút tỉ mỉ mỗi khi ra khỏi nhà. Cả nét mặt vô ưu và rất đỗi hồn nhiên cũng được Quỳnh Hoa chau chuốt để hôm nay, sau những tháng ngày đau đầu vì scandal, gặp lại cô, với vẻ tươi sáng trẻ trung đến không ngờ, Quỳnh Hoa đã ngầm chứng minh sự chiến thắng những tình cảnh tréo ngoe bởi bản lĩnh của một cô gái tự lập và trưởng thành.

Nhắc đến chuyện cũ, Quỳnh Hoa thoáng chút suy tư, cô chia sẻ: “Đúng là mình tính không bằng trời tính. Chưa hẳn mình hết lòng với người ta thì người ta đã hết lòng với mình. Cuộc đời ai chẳng có lần vấp. Hi vọng rằng đời tôi không gặp phải những người như vậy nữa”.

Sẽ là một nàng dâu tâm lý

Mặc dù bị đóng đinh vào những vai phản diện và trở thành nhân vật luôn đi cướp tình yêu, hạnh phúc của gia đình người khác, nhưng Quỳnh Hoa tâm sự rằng cô rất “kết” những vai phản diện vì nó quá hay. Vai phản diện đòi hỏi diễn viên phải có những diễn xuất nội tâm và giằng xé. Nỗi đau khổ của nhân vật phản diện rất lớn nhưng vì lòng tự ái của họ quá cao nên họ không muốn thừa nhận thất bại và đau khổ của mình. Với Quỳnh Hoa, đó chính là bi kịch và cũng là sự kiêu ngạo mà một vai phản diện cần bộc lộ.

Khi được hỏi về cảm giác của bố mẹ chồng tương lai khi ngày nào xem phim truyền hình cũng thấy “nàng dâu” nhà mình đóng những vai tráo trở, lật lọng và đong đưa, thay vì cảm giác lo ngại “mất điểm”, Quỳnh Hoa lại tỏ ra rất tự tin, cô chia sẻ: “Tôi không nghĩ đến chuyện ấy đâu. Con người ta sống với nhau lâu dài. Nếu người nào có suy nghĩ như thế chắc là không hiểu tôi. Bản chất con người tôi rất tình cảm và sâu sắc. Nếu về làm dâu nhà ai đó, tôi tin chắc rằng mình sẽ là một nàng dâu hiện đại và tâm lý”.

Nhưng tiêu chí để “gõ cửa” trái tim cô gái hiện đại và tâm lý như Quỳnh Hoa cũng không dễ. Vì là một cô gái độc lập và tự nuôi bản thân mình thì chắc chắn người đàn ông mà Hoa chọn lựa sẽ phải có yếu tố chung thuỷ. Quỳnh Hoa cũng sẵn lòng đón nhận tình yêu của đại gia nếu đó là người đàn ông cho cô cảm giác yêu thương và đam mê đích thực. Một đại gia phải là người rất tài giỏi, biết kiếm tiền và điều đặc biệt là anh ta cần một người phụ nữ giỏi giang và toàn diện.

img

Quỳnh Hoa vẫn đang chờ đợi và tin vào tình yêu đích thực chứ? Đáp lời tôi, giọng Quỳnh Hoa hồn nhiên, trong veo: “Có chứ, con người mà. Tôi yêu ai cũng xác định thế. Nhưng duyên của chúng tôi đến còn phận thì chưa”.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi cho bộ phim “Vệt nắng cuối trời”, hiện Quỳnh Hoa dồn nhiều tâm sức cho việc học. Quỳnh Hoa đang học năm thứ ba Trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội, khoa đạo diễn. Một năm nữa Quỳnh Hoa sẽ tốt nghiệp và con đường nghệ thuật của Quỳnh Hoa sẽ thênh thang hơn.

Hoàng hôn đỏ sậm, con đường Trần Đại Nghĩa líu ríu những dòng xe, tôi tiễn Quỳnh Hoa xuống đường, thấy ngạc nhiên khi hotgirl quay lại, gửi một nụ cười thân thiện, trong veo…

Theo PLXH
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem