Ra mắt cổng thông tin điện tử về nông sản sạch

Thứ tư, ngày 01/12/2010 14:54 PM (GMT+7)
Dân Việt- Ngày 1-12, tại Hà Nội, Cơ quan phát triển quốc tế Canada cùng với Cục quản lý Chất lượng Nông Lâm-Thủy sản thuộc Bộ NN&PTNT đã tổ chức lễ ra mắt cổng thông tin điện tử về kiểm soát chất lượng nông sản thực phẩm.
Bình luận 0

Cổng thông tin điện tử www.thucphamantoanviet.vn là một phần của dự án xây dựng và kiểm soát chất lượng nông sản thực phẩm nhằm cải thiện chất lượng an toàn và khả năng tiếp cận thị trường của nông sản thực phẩm tại Việt Nam.  

Với mục tiêu nhằm cung cấp, hỗ trợ các thông tin cần thiết liên quan đến chất lượng nông sản thực phẩm “Từ trang trại đến bàn ăn”, www.thucphamantoanviet.vn, sẽ hướng đến các nhóm đối tượng là người tiêu dùng, nhà sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm, nhà quản lý và các đối tác liên quan đến vấn đề an toàn thực phẩm.

Ông Gilbert Parent, cố vấn trưởng dự án nhấn mạnh, cổng thông tin điện tử này sẽ giúp các nhà sản xuất kinh doanh nhân rộng việc áp dụng thực hành sản xuất tốt trong toàn bộ chuỗi sản xuất kinh doanh các nghành hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam để người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng thực phẩm an toàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem