Ra mắt với thế giới trong năm 2010, Toyota Yaris thế hệ thứ ba (mô hình quốc tế, không phải phiên bản dành cho thị trường ASEAN và Trung Quốc) tiếp tục nhận được bản nâng cấp với cải tiến trực quan, nâng cấp động cơ và an toàn.
Toyota Yaris nâng cấp mới
Về thiết kế phía trước, chiếc xe đã được cải tiến mang phong cách hầm hố hơn, với lưới tản nhiệt dưới rộng hơn. Đèn sương mù cũng được thiết kế lại, trong khi đèn pha bi-LED với đèn LED chạy ban ngày là có sẵn như là một tùy chọn.
Di chuyển đến phía sau, Yaris mới được trang bị đèn hậu dạng hai mảnh (tùy chọn đèn LED), mở rộng phạm vi chiếu sáng. Cản sau mang một cái nhìn thể thao hơn, và thiết kế bánh xe mới. Ngoài ra, chiếc xe cũng được cung cấp gói Sporty Package gồm một bodykit và bánh xe hợp kim 16 inch.
Các bảng tùy chọn màu đã được mở rộng đến 17 tùy chọn, bao gồm 4 màu mới như Clear Blue Crystal Shine, Avant Garde Bronze Metallic, Dark Blue Mica và Olive Mica Metallic. Riêng 2 màu Dark Blue Mica và Olive Mica Metallic chỉ dành cho Toyota Yaris 2017 bản Jewela. Ngoài ra, phiên bản này còn có vỏ gương ngoại thất và tay nắm cửa mạ crôm theo phong cách của Peugeot 208.
Tất cả các mô hình này đều hỗ trợ công nghệ tránh va chạm Toyota Safety Sense C như là tiêu chuẩn, cùng với công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
Mô hình dành cho thị trường Nhật Bản có tên gọi Vitz
Các mô hình dành cho thị trường Nhật Bản (Vitz) cung cấp hai tùy chọn động cơ 1NR-FE 1.0 lít (69 PS/92 Nm) và động cơ 1NR-FKE Dual VVT-i 1.3 lít (99 PS/121 Nm), đi kèm với hộp số biến thiên liên tục CVT và lựa chọn giữa hệ thống dẫn động bánh trước hoặc hệ thống dẫn động bốn bánh.
Riêng mô hình hybrid sẽ được bán ra tại châu Âu trước khi ra mắt tại Nhật bản, nó sử dụng động cơ 1NZ-FXE VVT-i 1.5 lít (74 PS/111 Nm) và mô tơ điện (61 PS/169 Nm) để đạt tổng công suất đầu ra 100 PS và khả năng tiêu thụ nhiên liệu 34.4 km trên mỗi lít tính theo chu kỳ JC08 của Nhật Bản.
Một số hình ảnh Toyota Yaris mới dành cho thị trường Nhật Bản:
Vui lòng nhập nội dung bình luận.