Rạo rực ngắm Anh Thư gợi cảm ở... chốn riêng tư

Thứ ba, ngày 14/01/2014 08:52 AM (GMT+7)
Dù đã bước sang "tuổi băm", Anh Thư vẫn sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo và cộng thêm vẻ đẹp đằm thắm “gái một con trông mòn con mắt” khiến cho không ít người ganh tỵ.
Bình luận 0

img Với bộ trang phục dành cho chốn riêng tư rất nhẹ nhàng, lãng mạn, Anh Thư gợi lên bao đam mê và khát khao, khiến cho không gian riêng tư của những cặp đôi trở lên bừng sáng và ấm áp.
img
img Anh Thư hiện là một trong số ít những người mẫu nữ ở thời kỳ đầu vẫn được tín nhiệm và hoạt động rất năng nổ ở các sàn diễn thời trang lớn và chuyên nghiệp. Chính thái độ làm việc nghiêm túc, cộng với sự chăm sóc kỹ lưỡng ở vẻ đẹp hình thể, nên cô đã khiến rất nhiều nhà thiết kế tin tưởng và gửi gắm. Anh Thư đồng thời cũng là sự lựa chọn của nhiều nhà tạo mẫu tóc cũng như trang điểm mỗi khi họ cần đến sự xuất hiện của các người mẫu khi giới thiệu BST hay các mẫu mới của mình.
img
img
img Bên cạnh việc duy trì và phát triển nghề người mẫu, Anh Thư cũng đang có những hoạt động về điện ảnh và truyền hình rất tích cực. Cô hiện đang tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình.
img
img
Uy Uy (Ảnh: Đăng Quang - Make up: Nguyễn Hùng) (Uy Uy (Ảnh: Đăng Quang - Make up: Nguyễn Hùng))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem